Thắng MU, HLV Guardiola bắt đầu nghĩ về cú ăn ba với Man City

09:15, 04/06/2023

HLV Guardiola thừa nhận giờ đây ông đã có thể nghĩ về cú ăn ba với Man City trong mùa giải năm nay.

HLV Guardiola ăn mừng khi Man City giành chức vô địch FA Cup.
HLV Guardiola ăn mừng khi Man City giành chức vô địch FA Cup.

Ở trận chung kết FA Cup, Man City đánh bại MU với tỷ số 2-1 để nâng cao cúp vô địch. Người lập công cho The Citizens là Ilkay Gundogan với một cú đúp. Đây là danh hiệu thứ 2 của Man Xanh ở mùa giải năm nay sau Ngoại hạng Anh. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Guardiola thừa nhận giờ đây ông đã có thể nghĩ về cú ăn ba với Man City trong mùa giải năm nay. 

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: "Tôi sinh ra không phải là một fan của Man City nhưng giờ thì tôi đã cảm nhận được tình cảm của người hâm mộ. Tôi sẽ yêu đội bóng này trong suốt phần còn lại của cuộc đời. 

Tôi luôn không muốn nhắc đến cú ăn ba để khiến các cầu thủ áp lực nhưng giờ đây tôi phải thừa nhận rằng mình và đội bóng đã có thể nghĩ về điều đó. Chỉ còn một trận nữa thôi. Man City đang ở vị thế mà chúng tôi chưa từng có được trong lịch sử". 

Trước mắt Guardiola và các học trò sẽ là trận chung kết Cúp C1 châu Âu với Inter Milan vào rạng sáng ngày 11/6 (giờ Việt Nam). Nếu có được chiến thắng trong trận đấu đó, Man City sẽ có 3 danh hiệu trong mùa giải 2022/2023./. 

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com