V-League 2023 trở thành “lò xay” huấn luyện viên

19:20, 03/06/2023

Tính đến trước vòng đấu thứ 11 V-League 2023 có tới 5 huấn luyện viên chính thức mất và nghỉ việc.

SLNA thay huấn luyện viên trước vòng 11 V-League 2023.
SLNA thay huấn luyện viên trước vòng 11 V-League 2023.

Sáng nay (3/6), SLNA thông báo chia tay HLV Huy Hoàng. Nguyên nhân đội bóng xứ nghệ chia tay HLV Huy Hoàng xuất phát từ nguyện vọng cá nhân của nhà cầm quân này. Ngay lập tức, BLĐ của SLNA đã bổ nhiệm HLV Phan Như Thuật dẫn dắt đội bóng.

Cũng trong sáng 3/6, CLB Đà Nẵng cũng có sự thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện. HLV Phan Thanh Hùng thôi giữ chức HLV trưởng và chuyển sang làm Giám đốc Kỹ thuật của đội bóng. Thay thế HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt CLB Đà Nẵng là HLV Phạm Minh Đức, cựu thuyền trưởng của Hà Nội FC.

Tính cả trường hợp của HLV Huy Hoàng và HLV Phan Thanh Hùng thì V-League 2023 đã có 5 huấn luyện viên phải nghỉ việc. Trước đó, HLV Lư Đình Tuấn của Bình Dương phải rời đội bóng để nhường chỗ cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Tuy nhiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng không tại vị được quá lâu do thành tích của Bình Dương không được cải thiện. Sau đó, BLĐ của Bình Dương đã bổ nhiệm HLV Lê Huỳnh Đức.

Trường hợp còn lại là HLV Paulo Foiani của CLB CAHN. Nhà cầm quân này bị sa thải vì thành tích nghèo nàn của đội bóng./.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com