ĐT nữ Việt Nam giao hữu với Đức trước World Cup 2023

08:34, 05/01/2023

Thông tin từ VFF cho biết, ĐT nữ Việt Nam sẽ có những trận giao hữu quốc tế hạng A với những đối bóng hàng đầu thế giới, trong đó có các cuộc đọ sức với Đức và Tây Ban Nha.

Sau Pháp, ĐT nữ Việt Nam sẽ có cơ hội gặp những đội tuyển mạnh tiếp theo là Đức và Tây Ban Nha.
Sau Pháp, ĐT nữ Việt Nam sẽ có cơ hội gặp những đội tuyển mạnh tiếp theo là Đức và Tây Ban Nha.

Chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn cho biết, ĐT nữ Việt Nam sẽ có những chuyến tập huấn quốc tế trước khi tham dự World Cup 2023. Trong quá trình tập huấn này, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có các trận cọ xát với những đối bóng hàng đầu thế giới. 

Ông Trần Quốc Tuấn nói: ''Trong năm 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ tham dự SEA Games ở Campuchia và World Cup tại New Zealand. Trước khi tham dự SEA Games, đội sẽ sang Nhật Bản tập huấn và đá giao hữu với ĐT Nhật Bản. 

Sau đó, khi kết thúc nhiệm vụ ở SEA Games, đội sẽ sang Đức, thi đấu giao hữu với ĐT Đức. Trước ngày tranh tài tại World Cup, các cầu thủ nữ Việt Nam sẽ có thêm 2 trận đấu hạng A nữa gặp chủ nhà New Zealand và Tây Ban Nha. Đây đều là những đối thủ mạnh, có nhiều kinh nghiệm, sẽ phù hợp để chuẩn bị cho World Cup". 

Tại World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam cùng bảng E với Mỹ, Hà Lan cùng đội thắng play-off (khả năng cao là Bồ Đào Nha). Các trận đấu sẽ diễn ra từ 22/7 đến 1/8/2023 tại New Zealand./. 

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com