Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: MU vào tốp 4, Arsenal hơn Man City 7 điểm

07:09, 01/01/2023

Cập nhật bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/2023 tính đến sáng ngày 1/1/2023, MU thẳng tiến vào tốp 4.
 

MU có chiến thắng nhọc nhằn trước Wolves
MU có chiến thắng nhọc nhằn trước Wolves.

Đêm qua và rạng sáng nay đã diễn ra các trận đấu tiếp theo của vòng 18 Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu sớm, MU có chuyến làm khách trên sân của Wolves. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

Mãi đến phút 76 của trận đấu, Marcus Rashford mới ghi bàn sau đường chuyền của Bruno Fernandes để giúp MU giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0.

Đội bóng còn lại của thành Manchester là Man City dù chỉ phải tiếp đón Everton, đội bóng đang có phong độ không thực sự tốt trên sân nhà, nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã gặp rất nhiều khó khăn.

 

Cho dù Erling Haaland tiếp tục ghi bàn cho Man City từ sớm, nhưng nhà đương kim vô địch vẫn bị đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1.

Một đội bóng khác cũng gây thất vọng trong loạt trận này là Newcastle. Mặc dù được đánh giá cao hơn Leeds Utd và lại có lợi thế sân nhà, nhưng Chích chòe lại bị đối thủ cầm hòa với tỉ số 0-0.

Trong ngày mà Man City và Newcastle đánh rơi điểm số, Arsenal đã tận dụng rất tốt cơ hội để bứt phá. Pháo thủ đánh bại Brighton ngay trên sân khách với tỉ số 4-2. Chiến thắng này giúp Arsenal củng cố vững chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 43 điểm, hơn Man City tới 7 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Cập nhật bảng xếp hạng tính đến sáng ngày 1/1/2023, Arsenal dẫn đầu với 43 điểm, Man City đứng thứ 2 với 36 điểm, Newcastle xếp thứ 3 với 34 điểm, MU đứng thứ 4 với 32 điểm. Ba vị trí cuối bảng thuộc về Wolves, Nottm Forest và Southampton./.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com