Huyện Hải Hậu ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền với các cơ quan báo chí của tỉnh 

20:06, 28/07/2023

Chiều 28-7, Huyện ủy Hải Hậu tổ chức hội nghị ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2023-2025 với Báo Nam Định, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh. Các đồng chí lãnh đạo: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, huyện Hải Hậu, Báo Nam Định, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã tham dự hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Chương trình phối hợp tuyên truyền giữa Huyện ủy Hải Hậu và Báo Nam Định, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh giai đoạn 2023-2025 nhằm tăng cường mối quan hệ phối hợp công tác, góp phần hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Thông qua tuyên truyền giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; khơi dậy những tiềm năng, lợi thế; đẩy mạnh tuyên truyền thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực của Đảng bộ và nhân dân huyện Hải Hậu; góp phần quảng bá hình ảnh quê hương cách mạng Hải Hậu đến với bạn bè trong nước, quốc tế; từ đó kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đến tham quan, đầu tư vào huyện Hải Hậu. Thông qua tuyên truyền, tổng kết thực tiễn góp phần đề xuất với tỉnh, với Trung ương tăng cường quan tâm, chỉ đạo và tiếp tục nghiên cứu, điều chỉnh các chính sách phù hợp xu thế phát triển; qua đó tạo điều kiện để huyện Hải Hậu phát triển nhanh, bền vững. Nội dung phối hợp tuyên truyền gồm 8 lĩnh vực lớn bao quát toàn bộ các hoạt động của cấp ủy, chính quyền và nhân dân huyện Hải Hậu; trong đó trọng tâm là phối hợp tuyên truyền triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XX và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; tuyên truyền bám sát những vấn đề cốt lõi, mục tiêu tổng quát, định hướng phát triển của huyện Hải Hậu trong nhiệm kỳ và chủ đề từng năm…

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy Hải Hậu, Báo Nam Định, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền.
Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy Hải Hậu, Báo Nam Định, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền.

Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo huyện Hải Hậu, Báo Nam Định, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đều thống nhất cao với cách thức hợp tác, ký kết chương trình phối hợp; đồng thời khẳng định huyện Hải Hậu là quê hương có bề dày truyền thống văn hiến, cách mạng, cấp ủy, chính quyền huyện thường xuyên có những cách thức sáng tạo trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, là nguồn tư liệu phong phú để các cơ quan báo chí tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025./.

Tin, ảnh: Xuân Thu



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com