Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận tài trợ gạo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn

15:08, 30/06/2023

Ngày 30-6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình tiếp nhận tài trợ 5 tấn gạo của Công ty TNHH phát triển giáo dục y tế và tài trợ xã hội Đức Tâm (Hà Nội) cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 huyện Nam Trực và Mỹ Lộc.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận ủng hộ của Công ty TNHH phát triển giáo dục tế và tài trợ xã hội Đức Tâm.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận ủng hộ của Công ty TNHH phát triển giáo dục y tế và tài trợ xã hội Đức Tâm.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với các đơn vị nhằm thiết thực hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023). Từ nguồn tài trợ tiếp nhận của Công ty TNHH phát triển giáo dục y tế và tài trợ xã hội Đức Tâm, Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ phối hợp với các đơn vị và giao Hội Chữ thập đỏ các huyện Nam Trực, Mỹ Lộc tổ chức trao tặng cho các đối tượng tại 4 địa điểm. Theo kế hoạch, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao tặng 100 suất quà, mỗi suất 10kg gạo, 500 nghìn đồng và 12 xe đạp tại 2 địa điểm: trụ sở Đảng ủy Khối và xã Đồng Sơn (Nam Trực). Số gạo còn lại giao cho Hội Chữ thập đỏ huyện Nam Trực 1,5 tấn trao cho các đối tượng tại trụ sở UBND xã Nam Tiến; giao cho Hội Chữ thập đỏ huyện Mỹ Lộc 2,5 tấn trao cho các đối tượng tại trụ sở UBND xã Mỹ Tân, mỗi suất 20kg gạo.

Thông qua chương trình nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn đời sống các gia đình chính sách, đồng thời động viên, chia sẻ một phần khó khăn với người nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh./.

Tin, ảnh: Lam Hồng

                                                     



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com