Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành điện Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Công ty Điện lực Nam Định triển khai chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” năm 2024 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” gồm nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp như:
1. Hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cho các Khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh dịch vụ;
2. Hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho 90 khách hàng có đề nghị cấp điện mới sinh hoạt trong tháng 12/2024;
3. Thăm hỏi tặng quà cho 90 hộ gia đình là các gia đình có công với cách mạng, hộ gia đình chính sách.
4. Thực hiện sửa chữa, cải tạo lưới điện sau công tơ miễn phí cho 45 hộ gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.
5. Vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 36 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng;
6. Tri ân, tặng quà cho các khách hàng lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với Điện lực thực hiện chương trình điều chỉnh phụ tải DR, dịch chuyển sản xuất khỏi khung giờ cao điểm … trong năm 2024.
Công ty Điện lực Nam Định xin được tri ân và trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Quý khách hàng sử dụng điện!
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin