Thực hư chuyện Hà Nội FC sắp chiêu mộ Đình Bắc

15:30, 09/03/2024

Ngay sau khi kết thúc trận đấu Hà Nội FC gặp Quảng Nam ở vòng 13 V-League 2023/2024, đã xuất hiện thông tin cho rằng tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc sẽ rời Quảng Nam để gia nhập Hà Nội FC. 

Đình Bắc trong trận đấu Hà Nội FC gặp Quảng Nam tối 8/3.
Đình Bắc trong trận đấu Hà Nội FC gặp Quảng Nam tối 8/3.

Chia sẻ với phóng viên VOV.VN về thương vụ này, Giám đốc điều hành Hà Nội FC - ông Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định thương vụ chưa hoàn tất và Đình Bắc chưa phải là cầu thủ của Hà Nội FC. 

Ông Tuấn nói: "Đình Bắc tài năng, có chuyên môn tốt. Chúng tôi có quan tâm đến cậu ấy nhưng lúc này chưa có hợp đồng nào được ký kết. Đội bóng sẽ cố gắng để hoàn tất vụ chuyển nhượng này trong ngày hôm nay 9/3. 

Không chỉ Đình Bắc, Hà Nội FC còn quan tâm đến một số cầu thủ nội, trong đó có Đình Mạnh, cựu cầu thủ Nam Định. Chúng tôi cũng đưa một số cầu thủ trẻ ở U19 lên tập luyện. 

Thực ra lúc này để bổ sung cầu thủ nội là không dễ khi các gương mặt tốt đều đang còn hợp đồng, chưa thể đến với chúng tôi. Hiện tại ngoài Ryan Ha, Hà Nội FC chưa bổ sung thêm cầu thủ nội hay Việt kiều nào khác". 

Dự kiến, Hà Nội FC sẽ còn 1 trận đấu ở Cúp Quốc gia gặp Hà Tĩnh vào ngày 12/3 trước khi các giải đấu cấp CLB tạm nghỉ để nhường chỗ cho FIFA Days./.

Theo VOV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com