Thông điệp Haaland dành cho Real Madrid

09:13, 06/03/2024

Haaland không cam kết tương lai với Man City và để ngỏ khả năng ra đi trong tương lai gần.

Haaland có thể gia nhập Real Madrid trong tương lai.
Haaland có thể gia nhập Real Madrid trong tương lai.

"Tôi thực sự hạnh phúc ở Manchester City, đặc biệt là với ban huấn luyện, hội đồng quản trị, giám đốc CLB. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi biết điều mình vừa nói sẽ gây chú ý. Truyền thông có thoải mái đưa tin về việc này nhưng hãy nhớ điều quan trọng hơn, đó là tôi đang cảm thấy thoải mái tại Etihad", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Erling Haaland.

Phát biểu của Haaland làm CĐV Man City lo lắng bởi tiền đạo người Na Uy không cam kết tương lai với CLB. Hợp đồng của cựu sao Dortmund có điều khoản giải phóng trị giá 200 triệu euro và có hiệu lực ngay sau mùa giải năm nay.

Haaland được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid trong những năm gần đây. Chủ tịch Florentino Perez nuôi tham vọng xây dựng "dải ngân hà" thế hệ tiếp theo với Jude Bellingham, Vinicius Jr, Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Một số nguồn tin lại cho biết, Barcelona có thể dốc toàn lực để chiêu mộ Haaland trong phiên chợ hè sắp tới, từ đó tạo ra màn so tài hấp dẫn giữa cầu thủ này và Mbappe tại La Liga, giống như những gì Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã làm trong quá khứ.

Cũng trong buổi họp báo, Haaland rụt rè khi nói về việc gia hạn hợp đồng: "Sự tập trung của tôi lúc này chỉ dành cho màn trình diễn trên sân cỏ. Có rất nhiều trận đấu quan trọng trước mắt, ngay sau derby Manchester là Champions League và cả trận gặp Liverpool. Tôi nghĩ mình không được phép mất tập trung".

Theo báo chí Anh, Man City chuẩn bị mở cuộc đàm phán với hy vọng thuyết phục Haaland ký vào bản hợp đồng mới. CLB chủ sân Etihad sẵn sàng đáp ứng mọi yêu sách về lương, thưởng của chân sút sinh năm 2000.

Ở mùa này, Haaland vẫn là cây săn bàn số một của nhà ĐKVĐ Premier League. Dù phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương, Haaland vẫn ghi 28 bàn chỉ sau 31 lần ra sân, trong đó có 18 bàn tại Premier League./.

Theo znews


Từ khóa:

Haaland

Real Madrid


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com