Real Madrid đại chiến Liverpool, Modric nhắc khéo Chủ tịch Perez

08:51, 21/02/2023

Tiền vệ Luka Modric đã nhắc khéo Chủ tịch Perez về việc gia hạn hợp đồng của mình với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Luka Modric sắp hết hạn hợp đồng với Real Madrid
Luka Modric sắp hết hạn hợp đồng với Real Madrid.

Luka Modric chỉ còn hợp đồng với Real Madrid tới hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1985 vẫn chưa được Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng.

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu với Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/2023, Luka Modric cho biết, anh sẽ nỗ lực làm việc chăm chỉ để được Ban lãnh đạo Real Madrid ký gia hạn hợp đồng.

Luka Modric khẳng định: “Tôi đang làm mọi việc có thể khi được trao cơ hội để cống hiến cho câu lạc bộ và có cơ hội tiếp tục ở đây. Tôi có mối quan hệ tốt với đội bóng và điều đó không thay đổi. Tôi đang tập trung làm việc để trở lại với phong độ tốt nhất của mình và chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Luka Modric đã sắp bước sang tuổi 38, nhưng tiền vệ người Croatia vẫn là trụ cột ở Real Madrid. Ở chuyến làm khách với Liverpool vào đêm nay, Luka Modric được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa của Los Blancos hoạt động tốt trong bối cảnh vắng Aurelien Tchouameni và Toni Kroos vì vấn đề sức khỏe.

Trận đấu giữa Liverpool vs Real Madrid diễn ra vào lúc 3h ngày 22/2 (giờ Việt Nam). Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com