HLV Ten Hag báo tin vui cho người hâm mộ MU trước trận gặp Leicester

14:19, 18/02/2023

HLV Erik ten Hag đã thông báo những tin vui về tình hình lực lượng của MU trước trận đấu với Leicester ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.

HLV Erik ten Hag thông báo tin vui về lực lượng của MU trước trận gặp Leicester. (Ảnh: Reuters).

HLV Erik ten Hag thông báo tin vui về lực lượng của MU trước trận gặp Leicester. 

Ảnh: Reuters

Đội hình của MU đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những chấn thương và án treo giò. Trong chuyến làm khách trên sân của Barca ở lượt đi vòng knock-out Europa League, HLV Erik ten Hag không thể có Lisandro Martinez và Marcel Sabitzer vì án treo giò. Ngoài ra Donny Van de Beek, Eriksen, Antony, Anthony Martial và Scott McTominay đều không thể ra sân vì những chấn thương khác nhau.

Tuy nhiên, những thông tin tích cực hơn đã đến với Quỷ đỏ trước trận đấu với Leicester ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Theo đó, Antony, Anthony Martial và Scott McTominay đều đang hồi phục tốt trong khi Lisandro Martinez cùng Marcel Sabitzer sẽ trở lại khi không bị treo giò ở giải quốc nội. 

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Ten Hag nói: ''Antony, Anthony Martial và Scott McTominay đều đang hồi phục tốt. Chúng tôi chào đón họ trở lại đội hình. Chúng tôi sẽ có đội hình mạnh ở trận gặp Leicester". 

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong đội hình MU ở trận tới là Casemiro khi tiền vệ người Brazil vẫn đang phải nhận án treo giò 3 trận. Cuộc đọ sức giữa MU và Leicester sẽ diễn ra lúc 21h ngày 19/2 theo giờ Việt Nam./. 

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com