Nam Định lỡ cơ hội lên đầu bảng

08:38, 20/02/2023

CLB Nam Định có ngày thi đấu sòng phẳng trước Viettel nhưng thiếu sự sắc bén trong dứt điểm nên hòa 0-0 tối 19/2 tại vòng 4 V.League.

Hồng Duy chơi năng nổ trước Viettel nhưng không thể giúp Nam Định có bàn thắng.
Hồng Duy chơi năng nổ trước Viettel nhưng không thể giúp Nam Định có bàn thắng.

Với 6 điểm sau 3 vòng, được thi đấu muộn nhất, CLB Nam Định chỉ cần một chiến thắng là vượt qua Bình Định để lên ngôi đầu nhưng điều đó không xảy ra.

Làm khách Viettel, CLB Nam Định chơi rất tự tin và có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong hiệp một nhờ những pha phản công. Trong đó, tình huống nguy hiểm nhất đến ở phút 25 khi Nnamani dùng sức mạnh để loại bỏ các hậu vệ Viettel, thoát xuống đáy biên căng ngang vào trong cho Dominic Vinicius tỳ đè dứt điểm. May mắn cho Viettel khi thủ môn Phạm Văn Phong đã xuất sắc cản phá.

CLB Viettel dần lấy lại thế trận và chơi áp đảo Nam Định trong hiệp hai nhưng bế tắc trong việc tìm đường vào mành lưới đối thủ. Những nỗ lực sút xa của Nguyễn Hoàng Đức, Nhâm Mạnh Dũng đều không qua được bức tường phòng ngự dày đặc của Nam Định.

CLB Nam Định nằm trong top 4 sau 4 vòng đầu.
CLB Nam Định nằm trong top 4 sau 4 vòng đầu.

Cả hai HLV thực hiện những quyền thay đổi người liên tiếp trong phần cuối của trận đấu. Tuy nhiên việc thiếu sắc bén trong dứt điểm khiến cả hai CLB chấp nhận chia điểm với tỷ số 0-0.

Chỉ có được thêm 1 điểm, CLB Viettel nối dài mạch bất bại lên con số 4, nhưng lỡ cơ hội vươn lên đầu bảng. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt xếp thứ 4 với 7 điểm, sau Hà Nội và Thanh Hóa (8 điểm), hơn Viettel 2 điểm.

Sau vòng 4, V.League 2023 sẽ bước vào kỳ nghỉ tới đầu tháng 4 mới thi đấu trở lại./.

Theo ZING



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com