Bale tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33

08:43, 10/01/2023

Trên trang cá nhân của mình, Bale viết tâm thư gửi tới người hâm mộ và tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33.

Bale tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33
Bale tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33.

Trong thông báo mới nhất của mình trên trang Facebook cá nhân, Bale cho biết: “Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi tuyên bố kết thúc sự nghiệp của mình ở câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia”.

Cựu cầu thủ Real Madrid chia sẻ thêm: “Tôi cảm thấy may mắn khi được chơi môn thể thao mà tôi yêu thích. Bóng đá đã mang đến những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời tôi, những vinh quang trong sau hơn 17 mùa giải.

Từ lần chạm trán đầu tiên của tôi ở Southampton cho đến lần cuối cùng của tôi với LAFC và các trận đấu khác đã tạo nên sự nghiệp của tôi ở CLB mà tôi biết ơn và tự hào về điều này. Việc được khoác áo đội tuyển quốc gia 111 lần thực sự là giấc mơ đã thành hiện thực”.

“Tôi muốn cảm ơn gia đình vì đã động viên và cổ vũ tôi trong suốt chặng đường vinh quang này. Tôi sẽ bước sang một trang mới trong cuộc đời. Đây sẽ là lúc để tôi thay đổi và tìm kiếm những thử thách mới” – Bale chốt lại.

Bale sinh năm 1989, anh từng khoác áo các câu lạc bộ Southampton, Tottenham, Real Madrid và cuối cùng là Los Angeles. Đỉnh cao trong sự nghiệp của Bale là tại Real Madrid, nơi anh ra sân 258 trận, ghi được 106 bàn thắng. Bale giành 16 danh hiệu cùng Real Madrid, trong đó có 5 chức vô địch Champions League./.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com