Báo Indonesia: ĐT Việt Nam kết liễu giấc mơ của ĐT Indonesia

08:35, 10/01/2023

Tờ CNN Indonesia cho rằng, hai bàn thắng chớp nhoáng của ĐT Việt Nam đã kết liễu giấc mơ vào chung kết AFF Cup 2022 của ĐT Indonesia.

Tiến Linh ghi cú đúp vào lưới ĐT Indonesia
Tiến Linh ghi cú đúp vào lưới ĐT Indonesia.

Sau trận hòa 0-0 ở bán kết lượt đi, ĐT Indonesia chỉ cần một kết quả hòa có tỉ số là sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2022. Tuy nhiên, trong trận bán kết lượt về, ĐT Indonesia đã thua 0-2 trước ĐT Việt Nam.

Hai bàn thua của ĐT Indonesia diễn ra ở đầu mỗi hiệp đấu. Đó là các bàn thua ở phút thứ 3 và phút 47 của trận đấu. Người ghi cả 2 bàn thắng là Tiến Linh và chủ nhân của 2 đường kiến tạo đều là Hùng Dũng.

Kết thúc trận đấu, tờ CNN Indonesia đăng tải bài viết với nhan đề: “Hai bàn thắng chớp nhoáng của ĐT Việt Nam đã kết liễu giấc mơ vào chung kết AFF Cup 2022 của Indonesia”.

Tác giả bài báo nhấn mạnh: “ĐT Indonesia đã nhận thất bại sau 2 bàn thua nhanh chóng trước ĐT Việt Nam ở đầu mỗi hiệp trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 diễn ra trên sân Mỹ Đình. ĐT Indonesia thua 0-2 sau các pha làm bàn của Tiến Linh ở phút thứ 3 và 47”.

Trong nội dung bài viết, tác giả mô tả diễn biến của trận đấu và tỏ ra thất vọng trước sự phối hợp không tốt của thủ môn và hàng hậu vệ của ĐT Indonesia ở bàn thua ngay đầu trận đấu khiến đội bóng này bị vỡ kế hoạch.

Trong trận đấu tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam tung tới 14 cú dứt điểm, 5 đi trúng đích và có 2 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, ĐT Indonesia có 9 cú dứt điểm, nhưng không có cú sút nào trúng đích. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có đội bóng nào ghi được bàn vào lưới của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022./.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com