Atletico Madrid 0-1 Barca: Savic và Torres đánh nhau và cái kết đắng

08:52, 09/01/2023

Atletico Madrid thua 0-1 trước Barca ở trận cầu tâm điểm vòng 16 La Liga và điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này là màn đánh nhau của Savic và Torres  ở cuối trận.

Dembele ghi bàn mở tỉ số (Ảnh: Getty).
Dembele ghi bàn mở tỉ số (Ảnh: Getty).

Rạng sáng nay (9/1), Atletico Madrid tiếp đón Barca trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 16 La Liga 2022/2023. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để phục vụ cho mục tiêu, tham vọng của mình. Do đó, trận đấu đã diễn ra rất quyết liệt.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 22, khi Gavi có đường kiến tạo để Dembele ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Sau bàn thắng này, Atletico Madrid chơi quyết tâm hơn và trận đấu cũng nóng lên bởi những pha bóng quyết liệt của cầu thủ hai bên.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, HLV Diego Simeone cũng như HLV Xavi có hàng loạt sự thay đổi người. Ở hiệp đấu này, Atletico Madrid là đội có được thế trận tốt và tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành của Barca.

Tuy nhiên, trong ngày mà các chân sút vô duyên, Atletico Madrid liên tục bỏ lỡ đáng tiếc. Mặc dù vậy, cũng phải nói rằng, Barca đã gặp may, khi có 2 tình huống thủ môn Stegen bó tay trước cú dứt điểm của các cầu thủ Atletico Madrid thì lại có Kounde và Araujo cứu thua.

Savic và Torres đánh nhau (Ảnh: Getty).
Savic và Torres đánh nhau (Ảnh: Getty).

Trong 6 phút bù giờ cuối trận, hai đội chơi quyết liệt, vào bóng thô bạo. Thậm chí, ở phút 90+1, Savic và Torres bỏ bóng đánh nhau nên đã bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu.

Sau đó 2 cầu thủ này nhận thẻ đỏ trực tiếp (Ảnh: Getty).
Sau đó 2 cầu thủ này nhận thẻ đỏ trực tiếp (Ảnh: Getty).

Mặc dù tấn công dồn dập ở cuối trận, nhưng Atletico Madrid cũng không thể ghi bàn gỡ hòa. Chung cuộc, Atletico Madrid nhận thất bại 0-1 trước Barca, qua đó đứng ở vị trí thứ 5 với 27 điểm. Trong khi đó, Barca có 41 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Real Madrid 3 điểm./.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com