Hà Nội: Trồng một triệu cây xanh dịp Xuân Quý Tỵ 2013

08:02, 19/02/2013

Sở NN và PTNT Thành phố Hà Nội cho biết: thực hiện Tết Trồng cây, dịp Xuân Quý Tỵ 2013 Hà Nội sẽ trồng một triệu cây xanh. Theo đó, Sở NN và PTNT Thành phố Hà Nội có trách nhiệm hướng dẫn nội dung, hình thức tổ chức “Tết trồng cây đầu Xuân Quý Tỵ 2013” trên địa bàn, đồng thời giới thiệu các cơ sở cung ứng đủ cây giống, vật tư bảo đảm chất lượng và hướng dẫn kỹ thuật để giúp UBND các quận, huyện, thị xã và cơ quan, đơn vị tổ chức thực hiện Tết Trồng cây đầu năm. Thời gian tổ chức thực hiện Tết Trồng cây bắt đầu vào ngày 18-2-2013, ngày làm việc đầu tiên của năm Quý Tỵ.

Quảng Ngãi: Ra quân khai thác hải sản

Sau lễ mở cửa biển vào sáng mồng 3 Tết, sáng 17-2-2013 hàng trăm tàu đánh bắt xa bờ của các địa phương trong tỉnh Quảng Ngãi đã đồng loạt ra khơi.

Theo thống kê của các địa phương, số tàu ra khơi trong sáng 17-2 khoảng 50% số lượng tàu, thuyền của địa phương. Tại huyện đảo Lý Sơn, đã có hàng chục tàu thuyền của ngư dân ra khu vực biển Hoàng Sa để khai thác. Các địa phương khác như: Tư Nghĩa, Bình Sơn, Đức Phổ ước tính hơn 1/2 số tàu đánh bắt xa bờ của địa phương cũng đã rời bến. Trước đó, do thời tiết thuận lợi nhiều nơi ngư dân đã đưa tàu xuất bến từ ngày mồng 2 Tết Nguyên đán./.

Theo Nhân dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com