Đoàn Thanh niên huyện Vụ Bản bàn giao nhà tình nghĩa tặng hộ nghèo

08:06, 09/06/2022

Chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Vụ Bản lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2022-2027, vừa qua, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Vụ Bản kêu gọi các cơ quan, tổ chức, các nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí và ngày công sửa chữa lại căn nhà cho bà Nguyễn Thị Phương (86 tuổi), xóm 9 Bảo Xuyên, xã Liên Bảo. 

Bà Nguyễn Thị Phương là hộ nghèo, neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trước khi được sửa chữa ngôi nhà, bà Phương sống một mình trong căn nhà dột nát, có nguy cơ bị đổ sập vào mùa mưa bão. Sau hơn 1 tháng thi công sửa chữa, căn nhà đã được hoàn thành với tổng kinh phí hơn 52 triệu đồng; trong đó, các ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong huyện ủng hộ trên 40 triệu đồng, 1 bồn chứa nước, trang thiết bị vệ sinh; đoàn viên, thanh niên và nhân dân trong xóm ủng hộ 33 ngày công lao động. 

Đây là hoạt động tình nghĩa của đoàn viên, thanh niên huyện Vụ Bản hỗ trợ những gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn về nhà ở, qua đó nhân lên tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc./.

Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com