Bế giảng Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho Ủy viên Trung ương Đảng khoá XIII

18:47, 15/09/2023

Chiều 15/9, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Trung ương, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với Ủy viên Trung ương Đảng khoá XIII (lớp thứ hai). Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai đã đến dự và phát biểu.

Cùng dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương Nguyễn Xuân Thắng.

Đồng chí Trương Thị Mai Trưởng ban Tổ chức Trung ương phát biểu chỉ đạo và bế giảng lớp học.
Đồng chí Trương Thị Mai phát biểu chỉ đạo và bế giảng lớp học.

Chúc mừng 54 Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, phát biểu tại lễ bế giảng, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai nhấn mạnh, chỉ còn hơn 2 năm để chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV trong bối cảnh tình hình thế giới có nhiều biến động nhanh và phức tạp.

Ở trong nước, chặng đường 40 năm đổi mới mang lại nhiều thành tựu quan trọng, tạo cơ hội để thực hiện các mục tiêu phát triển tiếp theo. Tuy nhiên, Việt Nam cũng đứng trước một số khó khăn, thách thức nội tại, một số phát sinh mới phức tạp. Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao, đòi hỏi người đứng đầu các cấp ủy, tổ chức đảng phải khẩn trương nêu cao tinh thần, trách nhiệm nỗ lực, tận dụng thời gian, tận dụng cơ hội để tạo được nền tảng vững chắc mọi mặt để góp phần cho thành công của Đại hội.

Ban Tổ chức lớp học tặng hoa các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị: Trương Thị Mai, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Nguyễn Xuân Thắng, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương.
Ban Tổ chức lớp học tặng hoa các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị: Trương Thị Mai, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Nguyễn Xuân Thắng, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương.

Nhấn mạnh 9 chuyên đề tại lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức vừa có tính thực tiễn, vừa mang tính lý luận và chiến lược. Các báo cáo viên là những đồng chí giữ trọng trách của Đảng, Nhà nước trên các lĩnh vực. Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai mong rằng các chuyên đề mang lại cho các đồng chí những nội dung thông tin bổ ích, thiết thực.

"Tôi tin tưởng rằng, lớp học ngắn nhưng cũng là cơ hội để các đồng chí có một khoảng thời gian để lắng đọng, để tư duy thêm về đường lối, con đường phát triển của đất nước và sự góp phần của cá nhân mình. Điều này cũng góp phần để động viên các đồng chí trong quá trình thực hiện nhiệm vụ sắp tới, rèn luyện bản lĩnh chính trị, gương mẫu không ngại khó khăn, thử thách và sẵn sàng nhận nhiệm vụ, chủ động xử lý các vấn đề gặp phải có hiệu quả để thúc đẩy cho sự phát triển của địa phương, của cơ quan, đơn vị mình và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó" - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai phát biểu tại buổi bế giảng.

Theo vov.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com