Công an tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp năm mới 2023

17:48, 30/12/2022

Chiều 30-12, Công an tỉnh tổ chức hội nghị gặp mặt đại diện các cơ quan báo chí nhân dịp năm mới 2023. Đồng chí Đại tá Trần Minh Tiến, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh, Báo Nam Định, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh và đại diện các cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Đại tá Trần Minh Tiến, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Đại tá Trần Minh Tiến, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Công an tỉnh đã thông tin một số nội dung, kết quả nổi bật của lực lượng Công an tỉnh; công tác phối hợp tuyên tuyền trong đấu tranh phòng, chống tội phạm và bảo đảm an ninh trật tự, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giữa Công an tỉnh và các cơ quan báo chí trong năm 2022.

Đại diện các cơ quan báo chí đã chúc mừng những kết quả đạt được của lực lượng Công an tỉnh trên các mặt công tác. Đồng thời, đề xuất một số kiến nghị, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền; công tác phối hợp tuyên truyền giữa Công an tỉnh với các cơ quan thông tấn, báo chí trong các vụ án, cũng như những thành tích, chiến công của lực lượng Công an tỉnh, đảm bảo thông tin được nhanh, kịp thời nhất, góp phần định hướng dư luận và lan tỏa những hình ảnh tốt đẹp của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tới cán bộ, đảng viên, nhân dân trong tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đại tá Trần Minh Tiến, Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới và ghi nhận, đánh giá cao, cảm ơn những đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí đã luôn đồng hành, gắn bó với lực lượng Công an tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn năm 2023, các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp chặt chẽ cùng lực lượng Công an để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền, nhất là nhiệm vụ cải cách hành chính trên các lĩnh vực công tác để nhân dân hiểu, thực hiện; bảo đảm trật tự an toàn xã hội; tinh thần tận tụy của cán bộ, chiến sĩ Công an Nam Định vì nhân dân phục vụ..., góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Tin, ảnh: Văn Trọng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com