Viettel Nam Định trao thưởng Chương trình “Hòa mạng hôm nay – Trúng ngay xe LEAD”

18:20, 25/08/2023

Chiều 25-8, Viettel Nam Định tổ chức trao thưởng Chương trình “ Hòa mạng hôm nay – Trúng ngay xe LEAD”.

Đại diện Viettel Nam Định trao thưởng cho khách hàng trúng giải đặc biệt Chương trình “Hòa mạng hôm nay – Trúng ngay xe LEAD”.
Đại diện Viettel Nam Định trao thưởng cho khách hàng trúng giải đặc biệt Chương trình “Hòa mạng hôm nay – Trúng ngay xe LEAD”.

Với mạng lưới dịch vụ rộng khắp, từ khi gia nhập thị trường viễn thông đến nay, Viettel đã phục vụ cho hàng triệu khách hàng trên toàn quốc và trên 1,2 triệu khách hàng trên địa bàn tỉnh. Nhằm tri ân những đóng góp của khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng Viettel trong suốt thời gian qua, Viettel Nam Định đã tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “Hòa mạng hôm nay – Trúng ngay xe LEAD” dành cho khách hàng thuê bao FTTH đang hoạt động chuyển sang gói MESH (supernet) có số liên hệ trên hợp đồng số Viettel; thuê bao FTTH hòa mạng mới các gói TB FTTH, TB FTTH supernet, TB Combo FTTH- Truyền hình. Tất cả các thuê bao này đều phải đang hoạt động 2 chiều và có thông báo cước tại Nam Định. Chương trình bắt đầu từ ngày 1-6 đến hết 31-7-2023.

Đại diện Viettel Nam Định trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Hòa mạng hôm nay – Trúng ngay xe LEAD”.
Đại diện Viettel Nam Định trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Hòa mạng hôm nay – Trúng ngay xe LEAD”.

Sau 2 tháng tháng triển khai, chương trình đã quay số ngẫu nhiên và trao giải cho 6 khách hàng may mắn trúng thưởng (1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba) với tổng giá trị lên đến trên 80 triệu đồng. Trong đó, giải Đặc biệt là một chiếc xe máy LEAD thuộc về anh Đinh Công Trọng, xã Yên Tiến (Ý Yên). Cũng tại lễ trao giải Viettel Nam Định thừa ủy quyền của Tập đoàn Viettel trao thưởng chương trình “Ngày vàng Viettel MONEY” cho khách hàng Phạm Thị Gấm ở xã Nghĩa Hùng (Nghĩa Hưng) với giá trị giải thưởng là 1 cây vàng 9999.

Nhân dịp này, lãnh đạo Viettel Nam Định đã trân trọng cảm ơn và mong muốn khách hàng tiếp tục tin tưởng, đồng hành và gắn bó với Viettel Nam Định, đồng thời cam kết nỗ lực mang đến những dịch vụ tốt nhất trong hành trình kết nối thông tin liên lạc cho khách hàng./.

Tin, ảnh: Nguyễn Hương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com