Hội trại “Tuổi trẻ Thành Nam tiên phong chuyển đổi số” 

21:33, 26/08/2023

Chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, tối 26-8, Ban Thường vụ Thành Đoàn Nam Định tổ chức lễ khai mạc Hội trại thanh niên năm 2023 với chủ đề “Tuổi trẻ Thành Nam tiên phong chuyển đổi số”. Dự hội trại có lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Thành ủy, UBND thành phố Nam Định.

Đồng chí Triệu Văn Thái, TUV, Bí thư Tỉnh Đoàn tặng hoa chúc mừng hội trại.
Đồng chí Triệu Văn Thái, TUV, Bí thư Tỉnh Đoàn tặng hoa chúc mừng hội trại.

Hội trại thanh niên năm 2023 được tổ chức trong 2 ngày 26 và 27-8-2023 với sự tham gia của 25 đơn vị đến từ 25 xã, phường trên địa bàn thành phố Nam Định. Trong chương trình hội trại diễn ra các hoạt động như: Chương trình ẩm thực Việt Nam; văn nghệ; chấm trại đẹp; tổ chức các trò chơi thi vòng tròn đồng đội, thi chuyền bột, thi kéo co đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

Lãnh đạo Thành uỷ, UBND thành phố Nam Định tặng hoa chúc mừng hội trại.
Lãnh đạo Thành uỷ, UBND thành phố Nam Định tặng hoa chúc mừng hội trại.

Với sự sáng tạo, các đoàn viên, thanh thiếu nhi đã tận dụng được những nguyên vật liệu sẵn có để làm nên hình ảnh hội trại đầy sức sống, thể hiện được sự trẻ trung, năng động của thanh niên trong chuyển đổi số nhưng vẫn giữ được những nét đẹp riêng của quê hương Thành Nam.

Tiết mục biểu diễn văn nghệ trong khai mạc hội trại.
Tiết mục biểu diễn văn nghệ khai mạc hội trại.

Thông qua Hội trại thanh niên năm 2023 đã tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, góp phần tập hợp đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia các hoạt động Đoàn, Đội, tuyên truyền, giáo dục về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, Đoàn, quê hương, đất nước./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com