Bí ẩn Lee Kang-in

15:35, 09/03/2024

Không ai chắc chắn về khả năng Lee Kang-in có được trở lại tuyển Hàn Quốc sau bê bối "va chạm vật lý" với Son Heung-min tại Asian Cup 2023.

Trên tấm áp phích quảng bá trận Hàn Quốc gặp Thái Lan, không có hình của Lee Kang-in.
Trên tấm áp phích quảng bá trận Hàn Quốc gặp Thái Lan, không có hình của Lee Kang-in.

Hình ảnh của Lee Kang-in không xuất hiện trên tấm áp phích của Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) quảng bá cho trận đấu giữa Hàn Quốc và Thái Lan trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2026 vào ngày 21/3. Điều này đặt ra nghi vấn rằng tiền đạo thuộc PSG sẽ không được triệu tập lên tuyển lần này.

Cũng trên tấm áp phích, hình ảnh của Son Heung-min xuất hiện nổi bật, dấu hiệu đảm bảo rằng chân sút này vẫn lên tuyển. Thực chất tiền đạo thuộc Tottenham là tên tuổi sáng giá nhất của bóng đá Hàn Quốc hiện tại. Trong vụ bê bối với Lee Kang-in, Son Heung-min cũng được cho là "người bị hại".

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc cho biết Lee Kang-in và Son Heung-min đứng trước nguy cơ bị kỷ luật, với hình phạt là không được gọi lên tuyển dự vòng loại World Cup 2026 gặp Thái Lan. Nhưng tới nay, LĐBĐ Hàn Quốc chưa đưa ra phán quyết nào về vụ bê bối nội bộ của ĐTQG tại Asian Cup 2023.

Về phần tấm áp phích quảng bá cho trận Hàn Quốc gặp Thái Lan, thông thường nhà sản xuất sẽ chọn hình ảnh của những cầu thủ nổi tiếng, khả năng cao sẽ lên tuyển... làm gương mặt đại diện. Điều này cũng khiến Lee Kang-in trở thành trường hợp bí ẩn, không ai biết tương lai cầu thủ này ở ĐTQG ra sao.

Vào ngày 11/3, HLV tạm quyền Hwang Sun-hong sẽ công bố danh sách ĐTQG Hàn Quốc thi đấu hai trận vòng loại World Cup 2026 gặp Thái Lan. Hồi đầu tháng, Seoul Newspaper tiết lộ cả 4 cầu thủ Son Heung-min, Lee Kang-in, Kim Min-jae và Hwang Hee-chan, đều được triệu tập.

KFA muốn đạt thành tích tốt ở vòng loại thứ hai, qua đó giảm bớt gánh nặng cho vị HLV chính thức, dự kiến được bổ nhiệm vào tháng 5. Tuy nhiên, mọi thứ giờ chỉ là dự đoán./.

Theo znews


Từ khóa:

Lee Kang-in


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com