Thống kê khiến Ten Hag có thể bị sa thải

18:27, 25/02/2024

MU là một trong hai đội chịu nhiều cú sút từ đối thủ nhất Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay.

Ten Hag khiến người hâm mộ MU mất dần sự kiên nhẫn.

Theo Opta, "Quỷ đỏ" chịu tới 435 cú sút sau 26 vòng đã qua của Premier League 2023/24. Chỉ có Sheffield United, đội xếp cuối bảng, chịu nhiều cú sút hơn MU tại giải đấu mùa này.

Squawka nhận định việc MU để các đối thủ sút về phía khung thành Onana nhiều như vậy chứng tỏ lối chơi HLV Erik ten Hag áp dụng có vấn đề. Sau trận thua Fulham 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng "nếu nhìn vào bức tranh tổng thể, tình hình MU đang tốt".

Tuy nhiên, việc MU chịu nhiều cú sút như vậy kể từ đầu mùa cho thấy nửa đỏ thành Manchester không thể kiểm soát trận đấu, thường chơi lép vế khi chạm trán các đối thủ. 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, MU chịu hơn 100 cú sút.

Trước khi thua Fulham vào đêm 24/2, MU có những kết quả tốt tại Ngoại hạng Anh, nhưng điều đó không phản ánh đúng bản chất trong lối chơi của "Quỷ đỏ". MU để Luton sút 22 lần về phía khung thành Onana. Con số đó của họ ở trận gặp Aston Villa là 23, ở trận gặp West Ham (22) và Wolves (16).

Guardian tiết lộ nếu MU không thể kết thúc mùa giải với vị trí nằm trong top 4 Premier League, Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự gần như sa thải HLV Ten Hag.

Về tổng thể, sau gần hai năm làm việc tại Old Trafford, cựu HLV Ajax chưa thể định hình một lối chơi rõ ràng và cuốn hút cho MU. Nếu không thể dự Champions League mùa tới, danh tiếng về doanh thu của nửa đỏ thành Manchester cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. MU lúc này kém đội đứng thứ 4 Aston Villa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng./.

Theo znews


Từ khóa:

Ten Hag

MU

Ngoại hạng Anh


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com