''Đại quân'' của thể thao Việt Nam đặt chân đến Campuchia

19:19, 03/05/2023

''Đại quân'' của thể thao Việt Nam với lực lượng đông đảo cán bộ, HLV, VĐV từ nhiều môn đã đặt chân đến Campuchia vào 13h chiều nay (3/5), sẵn sàng cho những ngày tranh tài tại SEA Games 32.

Đại quân của Đoàn Thể thao Việt Nam đã có mặt tại Campuchia.
"Đại quân'' của Đoàn Thể thao Việt Nam đã có mặt tại Campuchia.

Chuyến bay mang mã số VN921 của hãng hàng không Vietnam Airlines cất cánh tại sân bay Nội Bài lúc 9h30 sáng, quá cảnh tại Vientine, Lào trước khi hạ cánh xuống sân bay Pnom Penh, Campuchia vào lúc 13h. Ngoài ra, các nhóm khác của Đoàn thể thao Việt Nam cũng đã Campuchia từ sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM và sân bay quốc tế tại Đà Nẵng.

Đây là ngày xuất quân đông nhất của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32. Dẫn dắt Đoàn thể thao Việt Nam là Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 Đặng Hà Việt cùng Phó đoàn Ngô Ích Quân.

Phát biểu trước lúc lên đường, Trưởng đoàn Đặng Hà Việt bày tỏ niềm vui, ý chí quyết tâm của Đoàn Thể thao Việt Nam trước khi lên đường tranh tài tại SEA Games 32: "Hôm nay trong không khí dịu mát của những ngày cuối xuân. Đặc biệt là trong không khí tưng bừng của cả nước nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn là ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023), ngày giỗ Tổ Hùng Vương, ngày quốc tế lao động, Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ lên đường với tinh thần và ý chí quyết tâm cao nhất tại SEA Games 32". 

Tại Campuchia, Đoàn thể thao Việt Nam nhận được sự đón tiếp chu đáo của nước chủ nhà. Các thành viên của đoàn chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng là đã có mặt tại cổng Làng VĐV để ổn định địa điểm ăn, ở trước khi bước vào những ngày tranh tài phía trước. 
 

Các thành viên Đoàn thể thao Việt Nam nhận được sự đón tiếp chu đáo của nước chủ nhà Campuchia.
Các thành viên Đoàn thể thao Việt Nam nhận được sự đón tiếp chu đáo của nước chủ nhà Campuchia.

Khu ở của các cán bộ và bác sĩ Đoàn thể thao Việt Nam được bố trí tại khu Townhouse (căn từ số 32 đến số 37). Ngoài ra phòng y tế cũng được bố trí tại căn Rowhouse số 11. Mỗi căn Townhouse sẽ có 4 phòng, 2 phòng 3 giường, 2 phòng 2 giường, mỗi phòng có một nhà vệ sinh.

Do nằm trong cùng một khu liên hợp nên VĐV các môn như Bơi, Lặn, Điền kinh, Cầu lông, Bóng rổ, Bóng bàn, Tennis có thể đi bộ tới địa điểm thi đấu, không cần phải di chuyển xa.

Tại SEA Games 32, Đoàn thể thao Việt Nam gồm có 1003 thành viên, trong đó có 702 VĐV. Mục tiêu của đoàn là nằm trong top 3 của đại hội./.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com