Đối thủ của ĐT nữ Việt Nam chốt đội hình ''cực khủng'' dự SEA Games 32

12:15, 01/05/2023

Đối thủ của ĐT nữ Việt Nam - ĐT nữ Philippines đã chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia.

ĐT nữ Philippines tập luyện ngay sau khi đến Campuchia.
ĐT nữ Philippines tập luyện ngay sau khi đến Campuchia.

Ngày 30/4, ĐT nữ Philippines đã có mặt tại Campuchia, sẵn sàng cho những ngày tranh tài tại SEA Games 32. Liên đoàn Bóng đá Philippines (PFF) cho biết, trong danh sách 20 cầu thủ nữ của đội tuyển Philippines dự SEA Games 32, chỉ có hậu vệ Hali Long đang chơi bóng trong nước cho CLB Kaya–Iloilo, còn lại toàn bộ là các ngôi sao từ nước ngoài trở về. 

Hầu hết trong số các cầu thủ Philippines dự SEA Games lần này đều nằm trong thành phần đội bóng đã vào đến bán kết Asian Cup nữ 2022 và giành quyền dự World Cup nữ 2023. Ngoài ra, HLV người Australia - Alen Stajcic còn bổ sung một số cầu thủ mới như Maya Alcantara hay Reina Bonta. 

Danh dách chi tiết ĐT nữ Philippines.
Danh dách chi tiết ĐT nữ Philippines.

Thành phần này của đội tuyển nữ Philippines cũng vừa thi đấu toàn thắng các trận tại vòng loại thứ nhất Olympic 2024 khu vực châu Á, trước đội tuyển nữ Pakistan 4-0, Tajikistan 8-0 và Hong Kong (Trung Quốc) 4-0.

Trong số 3 cầu thủ đã ghi bàn vào lưới ĐT nữ Việt Nam ở trận bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022, chỉ còn Hali Long và Sarina Bolden góp mặt trong khi Tahnai Annis không có tên. 

Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Philippines sẽ có trận gặp ĐT nữ Việt Nam ở lượt trận cuối vòng bảng diễn ra ngày 9/5. Ở bảng đấu này còn có Myanmar và Malaysia./. 

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com