Vòng 11 Giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2014: Đội Thanh Hóa giữ vững ngôi đầu, đội B.Bình Dương vươn lên vị trí thứ hai

08:04, 07/04/2014

Chiều 6-4, ở trận đấu vòng 11 V-League 2014, đội bóng Than Quảng Ninh đã "cắt" được mạch ba trận thua liên tiếp khi có chiến thắng hai bàn không gỡ trước đội bóng Hùng Vương An Giang (HVAG).

Thi đấu với đội hình mạnh nhất, đội Than Quảng Ninh dồn lên tiến công ngay từ đầu trận đấu khiến đội khách phải lùi về sân nhà phòng thủ. Sức ép liên tục khiến đội khách phải chịu thất bại khi để Than Quảng Ninh ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 31 do công của cầu thủ Minh Tuấn. Chín phút sau, đội bóng HVAG đã phải nhận bàn thua thứ hai khi cầu thủ ngoại Ô-ghi-ni của đội Than Quảng Ninh dứt điểm chính xác trong một pha đột phá tốc độ vượt qua hàng phòng ngự của đội khách. Trong hiệp hai, đội Than Quảng Ninh vẫn tiếp tục dâng cao đội hình tiến công trong khi đội khách cũng có những cố gắng để san bằng tỷ số. Tuy nhiên, tỷ số thắng 2-0 cho đội bóng chủ nhà được giữ nguyên đến hết thời gian của hiệp hai.

* Trong trận đấu thứ hai cùng thời gian, đội chủ nhà Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã nhanh chóng giành chiến thắng 3-1 trước đội Đồng Tâm Long An (ĐTLA). Bàn thắng mở tỷ số ở phút 24 của B.Bình Dương do cầu thủ của ĐTLA là Thanh Hải đánh đầu phản lưới nhà giúp đội khách có bàn mở tỷ số 1-0. Sau bàn thắng vừa nêu, B.Bình Dương chơi khá thoải mái trong khi ĐTLA thi đấu có phần lúng túng. Trước khi hiệp một kết thúc, đội B.Bình Dương có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 từ một pha phối hợp khi Huỳnh Két-xli chuyền bóng để Anh Đức thực hiện pha đánh đầu. Sang hiệp hai, cầu thủ ĐTLA đã mắc sai lầm để đội B.Bình Dương được hưởng quả phạt đền 11 m và Huỳnh Két-xli đã thực hiện thành công tăng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà. Đội ĐTLA chỉ có một bàn thắng danh dự ở phút 83 do công của Đình Vinh, đồng thời cũng ấn định tỷ số thắng 3-1 cho B.Bình Dương.

Với chiến thắng ở vòng đấu này, đội B.Bình Dương vươn lên vị trí thứ hai và được 20 điểm, kém ba điểm so với đội đầu bảng Thanh Hóa.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com