Khai mạc giải bóng đá Nam Định tại Hà Nội năm 2021 thắm đượm tình đồng hương

05:03, 30/03/2021

Ngày 28-3, giải bóng đá Nam Định tại Hà Nội lần thứ 2 năm 2021 đã chính thức khai mạc nhằm nâng cao tinh thần luyện tập thể dục thể thao theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời gắn kết tình đồng hương đồng đội của những người con Nam Định đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Đại diện các đội bóng tham dự Giải.
Đại diện các đội bóng tham dự Giải.

Đây là năm thứ 2 giải bóng đá được tổ chức với sự quy tụ của hơn 450 vận động viên thuộc 24 đội bóng đến từ toàn thành phố, huyện, xã của tỉnh Nam Định.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đại diện cho ban chỉ đạo giải, Doanh nhân Phan Viết Thao, Chủ tịch Hội Doanh nhân Nam Định Hà Nội cho biết: “Hòa chung không khí cả nước tưng bừng thi đua chào mừng sự kiện kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và học tập theo đạo đức, tấm gương của Bác Hồ kính yêu. Ban chỉ đạo tổ chức giải mong muốn tạo ra một sân chơi thật sự ý nghĩa cho những người con Nam Định tại Hà Nội, nhằm noi theo tấm gương của Bác, phát huy những giá trị lành mạnh, bổ ích, là cầu nối giao lưu học hỏi, cùng nhau nâng cao sức khỏe giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Trưởng ban tổ chức giải đấu, đồng chí Bùi Tiến Đạt nhấn mạnh: “Giải đấu đã bước sang tuổi thứ 2, quy tụ 24 đội bóng đến từ các huyện, thành phố của tỉnh Nam Định, đồng chí cũng hy vọng rằng thông qua giải đấu sẽ quy tụ được những tài năng bóng đá cho quê hương Nam Định. Chưa kể tới có sự chung tay góp sức bằng vật chất và tinh thần từ các nhà tài trợ, đóng góp cho sự thành công của giải đấu. Chúng tôi hy vọng rằng không chỉ năm nay, mà những năm sau nữa, giải đấu vẫn tiếp tục được tổ chức và đạt được nhiều thành công tốt đẹp. Tạo được sân chơi bổ ích, lành mạnh cho anh chị em quê hương Thành Nam đang học tập sinh sống tại Hà Nội./.

PV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com