Phát động Liên hoan phim toàn quốc về an toàn giao thông năm 2021

06:10, 11/10/2021

y ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia và Toyota Việt Nam vừa phối hợp chính thức phát động Liên hoan phim toàn quốc về ATGT năm 2021 với chủ đề “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật đảm bảo trật tự ATGT”.

Liên hoan phim diễn ra từ tháng 10-2021 đến tháng 2-2022. Lễ tổng kết và trao giải được dự kiến tổ chức trong tháng 1-2022. 

Về nội dung, căn cứ chủ đề năm 2021, Ban tổ chức khuyến khích các tác giả tập trung khai thác các nội dung như: Nâng cao hiệu lực và hiệu quả công tác quản lý Nhà nước và hoạt động thực thi pháp luật trong lĩnh vực bảo đảm trật tự ATGT gắn với thực hiện các quy định về phòng, chống dịch Covid-19; sự thay đổi trong tâm lý, hành vi của người tham gia giao thông do ảnh hưởng của dịch bệnh; thực trạng và trách nhiệm của doanh nghiệp kinh doanh vận tải trong việc kiểm soát đội ngũ lái xe để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch...

Tác phẩm dự thi gồm 2 thể loại: Phóng sự và clip ngắn về ATGT gọi tắt là “Ống kính giao thông”. Đối tượng dự thi gồm cơ quan, tổ chức, cá nhân là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam (không phân biệt chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp). Cơ cấu giải thưởng cho mỗi thể loại gồm 1 giải Nhất; 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Các phim đạt giải Nhất, Nhì, Ba của hai thể loại sẽ được đăng tải lên Fanpage của Ban tổ chức./.

PV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com