Nâng cao hiệu quả công tác phát triển đảng viên và tổ chức cơ sở đảng trong doanh nghiệp

05:09, 24/09/2021

Chiều 24-9, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng uỷ Khối), Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh ký kết Quy chế phối hợp công tác phát triển đảng viên, tổ chức cơ sở đảng trong doanh nghiệp thuộc các KCN tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Va, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tới dự.

Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Ban  Quản lý các khu công nghiệp tỉnh ký kết Quy chế phối hợp về công tác phát triển  đảng viên, tổ chức cơ sở đảng trong doanh nghiệp thuộc các khu công nghiệp tỉnh.
Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Ban Quản lý các KCN tỉnh ký kết Quy chế phối hợp về công tác phát triển đảng viên, tổ chức cơ sở đảng trong doanh nghiệp thuộc các KCN tỉnh.

Nội dung quy chế phối hợp gồm: Quan tâm kết nạp đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú ở các doanh nghiệp ngoài Nhà nước chưa có tổ chức đảng, tạo tiền đề cho việc phát triển tổ chức cơ sở đảng. Tăng cường kết nối với các cơ quan, đơn vị, sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; tư vấn, giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi trong việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đào tạo bồi dưỡng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực... góp phần thúc đẩy doanh nghiệp sản xuất kinh doanh phát triển.

Để thực hiện hiệu quả quy chế, Đảng ủy Khối và Ban Quản lý các KCN tỉnh cụ thể hoá các nội dung phối hợp trong các chương trình, kế hoạch phối hợp hàng năm; thông báo kịp thời về những nội dung, yêu cầu cụ thể để phối hợp thực hiện có hiệu quả Quy chế này. Định kỳ hàng năm tổ chức sơ kết, đánh giá kết quả thực hiện và thống nhất nội dung, chỉ tiêu, biện pháp phối hợp trong thời gian tiếp theo. Đảng ủy Khối và Ban Quản lý các KCN tỉnh phổ biến, quán triệt đến cán bộ, đảng viên các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp thuộc các KCN tỉnh để triển khai thực hiện./.

Tin, ảnh: Việt Thắng

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com