Công đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức Hội thi Nấu ăn - Kết nối yêu thương

08:19, 23/06/2024

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), hướng tới chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), chiều 22/6, Công đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình (PT và TH) tỉnh tổ chức Hội thi Nấu ăn – Kết nối yêu thương.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tuyển.
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tuyển.

Tham gia hội thi có 8 đội tuyển đến từ 8 phòng chuyên môn của Đài. Trong thời gian 90 phút, mỗi đội dự thi nấu 1 mâm cơm đặc trưng của ẩm thực truyền thống Việt Nam theo chủ đề “Kết nối yêu thương" với các món ăn tự chọn từ các nguyên liệu mang đậm bản sắc văn hoá quê hương; nguyên liệu chế biến tươi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng. Các món ăn thể hiện sự tinh tế trong kiến thức ẩm thực, sự khéo léo trong chế biến, tính độc đáo, sáng tạo trong cách trình bày, mang ý nghĩa của chủ đề hội thi. Cùng với đó, các đội dự thi thuyết trình về các món ăn trong thời gian 3 - 5 phút.

Các đội tuyển tham gia chế biến món ăn thể hiện “Kết nối yêu thương.
Các đội tuyển tham gia chế biến món ăn thể hiện “Kết nối yêu thương".

 Thông qua Hội thi nhằm nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, kỹ năng nội trợ, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống; tạo không khí vui tươi, giao lưu gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống và hạnh phúc gia đình của những người làm báo./.

Tin, ảnh: Hồng Minh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com