Sẽ tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh và Xúc tiến đầu tư năm 2024

11:39, 21/02/2024

Theo Kế hoạch số 27/KH-UBND của UBND tỉnh ban hành ngày 21-2, Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Xúc tiến đầu tư tỉnh Nam Định năm 2024 dự kiến diễn ra vào ngày 6-3-2024.

Phấn đấu đến năm 2030 tỉnh Nam Định trở thành tỉnh phát triển nhanh, toàn diện, bền vững; là tỉnh phát triển khá của cả nước.
Phấn đấu đến năm 2030 tỉnh Nam Định trở thành tỉnh phát triển nhanh, toàn diện, bền vững; là tỉnh phát triển khá của cả nước.

Hội nghị sẽ có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Chính phủ, các Ban, bộ, ngành Trung ương; Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Các đồng chí Uỷ viên Trung ương Đảng là người con quê hương Nam Định; Lãnh đạo Thành ủy, Tỉnh ủy, HĐND, UBND 11 tỉnh, thành phố trong vùng đồng bằng sông Hồng; Đại biểu Đại sứ quán, cơ quan, tổ chức nước ngoài (Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Ấn Độ, Isarel, Mỹ, Pháp, Ý) và Văn phòng Kinh tế và Văn hoá Đài Bắc; cộng đồng doanh nghiệp, hiệp hội tổ chức nước ngoài...

Việc tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Xúc tiến đầu tư tỉnh Nam Định năm 2024 nhằm giới thiệu các mục tiêu, định hướng phát triển tỉnh Nam Định được xác định trong Quyết định phê duyệt quy hoạch của Thủ tướng Chính phủ. Tại Hội nghị sẽ diễn ra chuỗi các hoạt động: Giới thiệu thông tin tổng quan Quy hoạch tỉnh; trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tỉnh; chuỗi hoạt động xúc tiến đầu tư với các sự kiện trao Quyết định chủ trương/chấp thuận đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và ký biên bản ghi nhớ đầu tư cho một số doanh nghiệp, dự án có quy mô đầu tư lớn vào Nam Định... Thông qua Hội nghị giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Nam Định để mời gọi các doanh nghiệp, nhà đầu tư chiến lược, nhà đầu tư có năng lực trong và ngoài nước đầu tư vào các dự án trọng điểm của tỉnh. Hội nghị còn là diễn đàn để các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, đối thoại, hợp tác đầu tư và kinh doanh trên các lĩnh vực mà tỉnh Nam Định ưu tiên thu hút đầu tư; là cơ hội để tăng cường hoạt động đối ngoại, xúc tiến, tuyên truyền, quảng bá môi trường đầu tư của tỉnh Nam Định đến với thị trường trong nước và quốc tế.

Để hội nghị được tổ chức chu đáo, trang trọng, tiết kiệm và hiệu quả; thông tin đầy đủ các nội dung của Quy hoạch tỉnh, tạo ấn tượng, dấu ấn tốt đẹp trong cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế về môi trường đầu tư tỉnh Nam Định, UBND tỉnh đã phân công chi tiết các nhiệm vụ cho các sở, ngành chức năng./.

Thanh Thuý



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com