Trao quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

18:38, 19/01/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 19-1, đồng chí Vũ Hải Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội đã thăm, chúc Tết và tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Maxport Limited (thành phố Nam Định). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Minh Thắng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Hải Dũng, TUV, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và thành phố Nam Định.

Đồng chí Vũ Hải Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội trao quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng chí Vũ Hải Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội trao quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Vũ Hải Hà và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Trần Minh Thắng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện Tổng LĐLĐ Việt Nam trao quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. ĐT2
Đồng chí Trần Minh Thắng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện Tổng LĐLĐ Việt Nam trao quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Vũ Hải Hà ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả của công nhân lao động đã tích cực trong lao động sản xuất, sáng tạo trong chuyên môn và sự quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động của các cấp ủy, chính quyền và các tổ chức Công đoàn trên địa bàn tỉnh. Đồng chí mong tỉnh Nam Định tiếp tục quan tâm, giúp đỡ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống; tiếp tục nghiên cứu, đề xuất, ban hành các chính sách để hỗ trợ công nhân, người lao động nhất là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo an sinh xã hội để không ai bị bỏ lại phía sau. Tạo điều kiện cho các cấp Công đoàn hoạt động và chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động; không ngừng nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho người lao động để người lao động yên tâm gắn bó với doanh nghiệp, địa phương./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com