Xét nghiệm, tư vấn sức khỏe miễn phí cho đoàn viên công đoàn ngành Giáo dục

11:03, 09/11/2023

Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 8-11, Công đoàn ngành Giáo dục đã phối hợp với Phòng khám MEDLATEC Nam Định tổ chức chương trình xét nghiệm, tư vấn sức khỏe miễn phí cho giáo viên, cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn ngành Giáo dục tỉnh.

Tại chương trình đã có hơn 240 giáo viên, cán bộ công đoàn đăng ký các xét nghiệm tầm soát ung thư, các vấn đề liên quan đến nội khoa và được tư vấn phương pháp chăm sóc sức khỏe miễn phí. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực được Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh thực hiện nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) hàng năm. Từ chương trình xét nghiệm, tư vấn sức khỏe miễn phí đã có rất nhiều đoàn viên, người lao động được phát hiện sớm các vấn đề liên quan đến sức khoẻ và kịp thời chữa bệnh, đảm bảo sức khỏe chăm lo cho bản thân, gia đình và hoàn thành tốt công việc chuyên môn.

Cũng nằm trong chương trình hưởng ứng Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, Ban chấp hành công đoàn ngành Giáo dục tỉnh còn tổ chức lớp tập huấn các kiến thức về hoạt động công đoàn, chăm lo cho đoàn viên, người lao động ngành Giáo dục; đồng thời phối hợp với Ban Giám hiệu Trường THPT Nguyễn Công Trứ (thành phố Nam Định) tổ chức các trò chơi dân gian cho các em học sinh tham gia chung vui cùng các thầy, cô nhân Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam./.

Ngọc Linh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com