Chương trình “Hành trình vì biển đảo quê hương năm 2023”

15:11, 30/06/2023

Ngày 30-6, tại xã Phúc Thắng (Nghĩa Hưng), Đoàn Thanh niên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, Đoàn Thanh niêntrường Đại học sư phạm kỹ thuật Nam Định và Huyện Đoàn Nghĩa Hưng phối hợp tổ chức chương trình “Hành trình vì biển đảo quê hương năm 2023”.

Tại chương trình, hàng trăm cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã tổ chức thu gom rác thải, dọn dẹp vệ sinh, cải tạo cảnh quan môi trường tại khu vực đê biển thuộc xã Phúc Thắng. Lượng rác thải sau khi được thu dọn đã được đoàn viên, thanh niên thu gom và phân loại để có biện pháp xử lý, không để ảnh hưởng đến môi trường xung quanh khu vực xử lý rác. Cũng tại chương trình, đoàn viên, thanh niên các đơn vị đã tổ chức trồng 2.000 cây phi lao trong khu vực đê biển nhằm mục đích chắn gió, chống sạt lở, bảo vệ đê biển.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 của Đoàn Thanh niên: Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định; Trường Đại học sư phạm kỹ thuật Nam Định và Huyện Đoàn Nghĩa Hưng. Thông qua chương trình đã góp phần đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân địa phương nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp./.

Văn Huỳnh

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com