Khánh thành và bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho hội viên cựu chiến binh

15:57, 23/12/2022

Ngày 23-12, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Bắc Nam Định tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình CCB Trần Văn Nhung, thôn La Đồng và CCB Trần Ngọc Liến, thôn Vị Việt, xã Mỹ Tiến (Mỹ Lộc).

Đại diện Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Bắc Nam Định trao tặng quà cho CCB Trần Ngọc Liến.
Đại diện Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Bắc Nam Định trao tặng quà cho CCB Trần Ngọc Liến.

CCB Trần Văn Nhung, là thương binh hạng 4/4, bị liệt toàn thân. CCB Trần Ngọc Liến sức khỏe yếu do ảnh hưởng của những năm tháng tham gia kháng chiến. Ngôi nhà của CCB Trần Văn Nhung và CCB Trần Ngọc Liến đang ở đã xuống cấp nghiêm trọng, mất an toàn cho gia đình. Qua khảo sát của Hội CCB tỉnh và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Bắc Nam Định đã ủng hộ kinh phí cho gia đình CCB Trần Văn Nhung và CCB Trần Ngọc Liến xây dựng nhà “Đại đoàn kết”.

Ngôi nhà của CCB Trần Văn Nhung rộng 63m2, với kinh phí trên 310 triệu đồng. Ngôi nhà của CCB Trần Ngọc Liến rộng 32m2, với kinh phí gần 170 triệu đồng; trong đó Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Bắc Nam Định ủng hộ 50 triệu đồng/ nhà, còn lại do người thân ủng hộ, giúp đỡ xây dựng./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com