Khai trương tổ hợp nhà sách và khu vui chơi trẻ em tại Nam Định

13:28, 13/07/2024

Sáng 13/7, tại Micom Plaza Nam Định (số 75 đường Điện Biên, thành phố Nam Định), Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt đã tổ chức khai trương tổ hợp nhà sách và khu vui chơi trẻ em. Tới dự lễ khai trương có các đồng chí: Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Nguyên, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành (Bộ Thông tin và Truyền thông); đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt.

Tại lễ khai trương, đại diện Nhà sách Tân Việt cho biết lý do chọn mảnh đất hiếu học Nam Định làm điểm đến, bởi nơi đây nổi tiếng với tinh thần hiếu học, ham học hỏi. Nhà sách Tân Việt được khai trương tại Micom Plaza Nam Định, là cơ sở thứ 21 của hệ thống Nhà sách Tân Việt (thương hiệu thuộc sở hữu của Tân Việt Books) trên địa bàn toàn quốc.

Nhà sách Tân Việt tại Micom Plaza Nam Định được hoàn thành vào đầu tháng 7/2024 với diện tích 4.000m2 - là cơ sở có diện tích lớn nhất hệ thống Nhà sách Tân Việt, với đầy đủ các tổ hợp: nhà sách (với hàng chục vạn bản sách các thể loại), café sách, khu vui chơi Tân Việt Wonderland và khu giải trí Sky Games dành cho cả trẻ em và người trưởng thành. Đây là nỗ lực của công ty trong lĩnh vực kinh doanh, là tâm huyết, khát khao muốn đưa sách và văn hóa đọc đến mọi miền đất nước.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài và các đại biểu đã bấm nút khai trương Nhà sách Tân Việt. Dt2
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài và các đại biểu đã bấm nút khai trương Nhà sách Tân Việt. 

So với các hình ảnh Nhà sách Tân Việt trước đó, thiết kế mới của Nhà sách Tân Việt tại Micom Plaza Nam Định lần này có những đổi mới, khang trang hơn. Bên cạnh diện tích lớn là chuỗi tổ hợp hiện đại, máy móc và trang thiết bị được nhập khẩu chính hãng. Đặc biệt, mỗi hình ảnh thiết kế trong nhà sách (cây cầu, tầng địa chất, bầu trời, trái đất) đều mang giá trị và ý nghĩa nhằm tôn vinh giá trị của sách.

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài chúc mừng Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt đã chọn Nam Định làm điểm đến; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao sự hợp tác, nỗ lực của các cơ quan, ban ngành và Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt trong việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh và bổ ích tại tỉnh Nam Định. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Việc khai trương Nhà sách Tân Việt tại Nam Định không chỉ là niềm vui của riêng Nhà sách Tân Việt mà còn góp phần phát triển văn hóa đọc và cộng đồng đọc sách tại Nam Định. Sự có mặt của Nhà sách tại Nam Định góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa và nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương, bởi ở đây, mọi người có thể tìm thấy những cuốn sách hay, những kiến thức bổ ích và tham gia vào các hoạt động văn hóa, giáo dục đa dạng. Hi vọng Nhà sách Tân Việt sẽ luôn chú trọng đến việc phát triển bền vững, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các loại hình sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc. Tổ hợp Nhà sách Tân Việt sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, sớm xây dựng thêm nhiều chi nhánh tại Nam Định. Thời gian tới, mong Nhà sách Tân Việt tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Nam Định trong việc xây dựng một môi trường văn hóa, giáo dục phong phú, lành mạnh, thúc đẩy phong trào khuyến học khuyến tài tại Nam Định. Toàn thể cộng đồng, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và người dân Nam Định cùng xây dựng một cộng đồng đọc sách, một cộng đồng yêu tri thức và không ngừng học hỏi; cùng lan tỏa tình yêu sách, niềm đam mê đọc sách đến mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt trao 10 phần quà cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên học giỏi.
Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt trao 10 phần quà cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên học giỏi.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài đã tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt và bấm nút khai trương nhà sách.

Cũng tại lễ khai trương, đại diện Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã trao tặng 10 phần quà cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên học giỏi, mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng, gồm 2 triệu đồng tiền sách và 1 triệu đồng tiền mặt. Bà Kim Thoa, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt cũng nhận đỡ đầu 2 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tới năm 18 tuổi./.

Tin, ảnh: Minh Thuận



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com