CLB Thép Xanh Nam Định vào tứ kết Cúp Quốc Gia 2023

22:20, 07/07/2023

CLB Thép Xanh Nam Định xuất sắc có được chiến thắng trên chấm phạt đền trước CLB Công an Hà Nội (CAHN) tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia

CLB CAHN và CLB Thép Xanh Nam Định bước vào trận đấu vô cùng hấp dẫn trên sân Hàng Đẫy. Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, hai đội đã liên tục áp đảo lên khung thành thủ môn đối phương. 

Hai đội thi đấu khá quyết liệt. Phút 11, Gustavo bên phía CAHN phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng đầy khó chịu với đối phương. Phút thứ 17 và 22, Văn Thanh và Quang Hải liên tục có pha bóng nguy hiểm, nhảy múa trên phía khung thành đối phương. 

Niềm vui của các cầu thủ CLB Thép xanh Nam Định
Niềm vui của các cầu thủ CLB Thép Xanh Nam Định

Kể từ phút 30, hàng công của CLB Thép Xanh Nam Định tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự được chỉ đạo của Filip Nguyễn bên phía CAHN. Kết thúc hiệp 1, hai đội tạm hoà nhau với tỉ số 0-0.

Sang đến hiệp 2, hai đội tiếp tục dâng cao với mục tiêu có được bàn thắng vươn lên. Bất ngờ xảy ra ở phút 64, Nam Định có bàn thắng mở tỉ số. Từ đường chuyền của Ngọc Sơn, Hendrio nhanh chóng có mặt trong vòng cấm, dứt điểm đánh bại Filip Nguyễn. 

Những phút sau đó, hai đội thi đấu với thế trận giằng co. Phút thứ 77, CLB CAHN có được bàn thắng gỡ hoà từ pha đánh đầu của Raphael. Bàn thắng đến ngay khi thủ thành Nguyên Mạnh bên phía đội khách vừa mới rời sân do chấn thương.

Ngay sau khi có bàn thắng gỡ hoà, Quang Hải và các đồng đội thi đấu bùng nổ hơn phút 83, Quang Hải có đường chuyền thuận lợi cho Gustavo. Tuy nhiên, ý đồ của anh đã bị hậu vệ Nam Định bắt bài.

Kết thúc trận đấu, hai đội hoà nhau với tỉ số 1-1 và bước vào loạt sút luân lưu gay cấn. Trên chấm luân lưu, CLB Thép Xanh Nam Định xuất sắc đánh bại CLB CAHN để giành quyền đi tiếp vào tứ kết Cúp Quốc gia./.

Theo thethao247.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com