Hojlund lập cú đúp, MU thắng trận thứ 4 liên tiếp

08:37, 19/02/2024

Đêm 18/2, MU chật vật đánh bại Luton 2-1 ở vòng 25 Premier League trên sân khách.

Hojlund ghi 7 bàn trong 6 trận gần nhất cho MU.
Hojlund ghi 7 bàn trong 6 trận gần nhất cho MU.

Dù chỉ phải đối đầu một Luton đang ngụp lặn trong cuộc đua trụ hạng, Man Utd vẫn lộ rõ bộ mặt của một đội bóng đầy bất ổn. Cả 2 bàn thắng trong 7 phút đầu của "Quỷ đỏ" đều đến từ những tình huống đầy may mắn. Giây thứ 37, Rasmus Hojlund lập công sau đường chuyền lỗi của trung vệ Amari'i Bell. 6 phút sau, Hojlund hoàn tất cú đúp, khi bóng đập vào ngực, đổi hướng từ cú sút của Alejandro Garnacho.

Khi CĐV đã mơ về một trận thắng đậm, MU lại gây thất vọng. CLB sở hữu dàn sao trị giá hơn 800 triệu euro bị chủ nhà với đội hình chỉ vỏn vẹn 100 triệu euro dồn ép đến nghẹt thở.

Ở khu giữa sân, Casemiro liên tục bị qua mặt và phải dùng đến những pha phạm lỗi. Nếu trọng tài nặng tay hơn, tiền vệ người Brazil hoàn toàn có thể bị đuổi khỏi sân ngay trong hiệp một.

Sức ép của Luton sớm được cụ thể hóa bằng bàn rút ngắn tỷ số ở phút 14. Cựu cầu thủ MU, Tahith Chong xoay người dứt điểm đưa bóng đi trúng chân Harry Maguire, bật ra. Carlton Morris tận dụng cơ hội để hạ gục Andre Onana từ cự ly gần.

Sau 7 phút đầu chơi chệch choạc, Luton thi đấu như thể họ mới là đội cửa trên. CLB chủ sân Kenilworth Road làm người hâm mộ MU nơm nớp lo lắng khi cầm bóng đến 60% và tung đến 11 cú sút, trong khi con số của MU chỉ là 8.

Sang hiệp hai, Luton chủ động đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, hàng công đội bóng áo đỏ lại quá nóng vội trong những quyết định dứt điểm.

Ở chiều ngược lại, MU vẫn tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn từ những đợt phản công. Khoảng trống lần lượt mở ra trước mắt Diogo Dalot, Bruno Fernandes, Garnacho nhưng cả ba đều không thể tận dụng để ghi bàn thứ 3 cho đội khách.

Phút bù giờ cuối cùng, CĐV MU thót tim khi chứng kiến bóng đi dội xà sau pha đánh đầu của Ross Barkley. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho thầy trò HLV Ten Hag. "Quỷ đỏ" thắng trận thứ 4 liên tiếp tại Premier League và thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống còn 5 điểm./.

Theo znews



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com