Chuyển nhượng 6/1: Lộ bến đỗ của Sancho khi rời MU

20:21, 06/01/2024

Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 6/1 từ ESPN, MU chuẩn bị để Sancho trở về Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn.

 

Sancho sắp rời MU để trở lại Dortmund
Sancho sắp rời MU để trở lại Dortmund.

Theo tin chuyển nhượng mới nhất từ ESPN, MU đã đồng ý một thỏa thuận để Sancho trở lại Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Dortmund sẽ phải trả một khoản phí và cùng chi trả lương cho cầu thủ người Anh.

Theo nguồn tin này, Sancho cũng có nguyện vọng được trở lại Dortmund sau khi bị HLV Erik Ten Hag loại khỏi đội một của MU. Cầu thủ người Anh đã không thi đấu cho MU kể từ tháng 8 sau khi công khai chỉ trích HLV Erik Ten Hag loại mình khỏi đội hình ở trận thua 1-3 trước Arsenal.

Tuyên bố của Sancho trên mạng xã hội X sau đó đã bị xóa, nhưng tiền vệ người Anh cũng từ chối xin lỗi HLV Erik Ten Hag theo yêu cầu của nhà cầm quân người Hà Lan. Vì vậy, Sancho tập luyện riêng với huấn luyện viên và bị cấm vào căng tin cũng như phòng thay đồ của đội một.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sancho mới ra sân tổng cộng 76 phút ở mùa giải 2023/2024. Do đó, Dortmund đang nỗ lực hoàn tất thương vụ này càng sớm càng tốt để đánh giá về thể lực cũng như cảm giác bóng của tiền vệ này.

Theo VOV.VN


Từ khóa:

Sancho

MU

Dortmund


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com