HAGL vắng một loạt trụ cột ở cuộc so tài với SLNA

09:06, 09/08/2023

HAGL vắng một loạt trụ cột vì án treo giò ở cuộc so tài với SLNA tại vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023.

HAGL không có lực lượng mạnh nhất ở trận gặp SLNA
HAGL không có lực lượng mạnh nhất ở trận gặp SLNA.

HAGL đã trụ hạng sớm nên những trận đấu còn lại của đội bóng này tại V-League 2023 chỉ mang tính chất thủ tục. Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ làm khách trên sân của SLNA.

Ở trận đấu này, HAGL sẽ vắng một loạt trụ cột. Theo đó, “Hổ Bi-Rai” không có sự phục vụ của Dụng Quang Nho và Nguyễn Thanh Nhân do 2 cầu thủ này đã tích lũy đủ 3 thẻ vàng.

Dụng Quang Nho vừa mới trở lại sau chấn thương, trong khi Nguyễn Thanh Nhân cũng chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Đây là 2 cầu thủ quan trọng trong đội hình của HAGL.

Ngoài trường hợp của Dụng Quang Nho và Nguyễn Thanh Nhân, HAGL cũng vừa để Đức Việt và Quốc Việt lên tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á 2023. Do đó, ở trận đấu với SLNA, HLV Kiatisuk dự kiến sẽ xoay tua đội hình, cho nhiều cầu thủ ít được thi đấu ra sân thể hiện.

Trận đấu giữa SLNA vs HAGL trong khuôn khổ vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023 diễn ra vào lúc 17h ngày 11/8. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com