Nhiều môn thể thao tranh tài trước ngày khai mạc SEA Games 32

09:00, 27/04/2023

Theo chương trình thi đấu được BTC SEA Games 32 công bố, sẽ có nhiều môn thể thao của kỳ đại hội này khởi tranh trước ngày khai mạc.

Bóng đá nam sẽ là một trong những môn thi đấu đầu tiên của SEA Games 32.
Bóng đá nam sẽ là một trong những môn thi đấu đầu tiên của SEA Games 32.

SEA Games 32 sẽ chính thức khai mạc từ ngày 5/5. Tại đại hội năm nay, có tất cả 608 bộ huy chương được trao ở 37 môn thi đấu. Dù đến ngày 5/5, BTC ở Campuchia mới tiến hành lễ khai mạc nhưng sẽ có nhiều môn thi đấu được diễn ra trước cột mốc này. 

Nhưng môn thể thao đầu tiên sẽ diễn ra ngày 29/4 là bóng đá nam, cricket và cờ truyền thống Khmer (cờ Ouk chaktrang). Sau đó đến ngày 1/5, sẽ có thêm nhưng môn khác bắt đầu tranh tài là đua thuyền và hockey. Ngày 3/5, những môn thể thao tiếp theo sẽ khởi tranh là bóng chuyền và đua vượt chướng ngại vật. 

Đến ngày 4/5, thời điểm 1 ngày trước lễ khai mạc chính thức, sẽ có 9 bộ huy chương đầu tiên của đại hội được trao ở các nội dung của môn Jujitsu và Kun bokator (môn võ truyền thống của Campuchia). 

Như vậy, sẽ có tổng cộng 9 môn thể thao được BTC SEA Games 32 tiến hành tổ chức trước thời điểm lễ khai mạc được tổ chức vào tối 5/5 tại sân vận động quốc gia Morodok Techo ở Phnompenh (Campuchia)./. 

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com