Bóng chuyền nam Việt Nam đối đầu ''ngọn núi'' ở bán kết SEA Games 32

11:17, 07/05/2023

ĐT bóng chuyền nam Việt Nam sẽ đối mặt với đội bóng được đánh giá cao nhất Đông Nam Á lúc này, Indonesia ở bán kết SEA Games 32.

 

Kết thúc vòng đấu bảng, ĐT bóng chuyền nam Việt Nam có được ngôi nhì của bảng B. Thầy trò HLV Trần Đình Tiền thắng Malaysia, Myanmar nhưng thua Thái Lan. 

Với vị trí này, ĐT bóng chuyền nam Việt Nam sẽ phải gặp đội nhất bảng A là Indonesia. Đội bóng xứ Vạn đảo thể hiện sức mạnh khi toàn thắng cả 3 trận vòng bảng trước các đối thủ Campuchia, Singapore và Philippines mà không để thua bất cứ set đấu nào. 

Ở SEA Games năm ngoái diễn ra tại Việt Nam, Indonesia đã dễ dàng thắng Việt Nam 3-0 trong trận chung kết và giành HCV. Đội bóng này cũng đã 4 lần đạt vị trí cao nhất của môn bóng chuyền nam tại các kỳ SEA Games tính từ năm 2007 đến nay. 

Mục tiêu của ĐT bóng chuyền nam Việt Nam ở SEA Games năm nay là cố gắng vào đến trận chung kết. Tuy nhiên việc đụng độ Indonesia quá sớm có thể khiến tham vọng này không thành hiện thực. 

Trận bán kết bóng chuyền nam SEA Games 32 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra lúc 17h hôm nay (7/5). Trận bán kết 2 là cuộc đọ sức giữa Campuchia và Thái Lan lúc 19h30./. 

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com