Đổi mới phương pháp truyền đạt nghị quyết của Đảng

08:12, 07/12/2015

Ngày 3-12-2015, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tập huấn nội dung và phương pháp truyền đạt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Nghị quyết Hội nghị lần thứ 12, BCH Trung ương Đảng (khóa XI) cho các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Nghị quyết Hội nghị lần thứ 12, BCH Trung ương Đảng (khóa XI). Trong đó, tập trung đi sâu phân tích, đánh giá kết quả đạt được và những tồn tại hạn chế trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, lĩnh vực quốc phòng - an ninh trong nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và các mục tiêu nhiệm vụ giải pháp chủ yếu thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, lĩnh vực quốc phòng - an ninh trong nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Đối với Nghị quyết Hội nghị lần thứ 12, BCH Trung ương Đảng (khóa XI) tập trung vào 3 nội dung chính gồm: tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước năm 2015, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách Nhà nước năm 2016; về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; về công tác chuẩn bị nhân sự BCH Trung ương Đảng khóa XII. Ngoài ra, các đại biểu cũng được phổ biến về kỹ năng, trình tự và việc phân bổ thời gian trong quá trình trình bày các nghị quyết của Đảng.

Thông qua hội nghị đã giúp các đồng chí thường trực Đảng ủy các xã, phường, thị trấn nắm chắc nội dung các nghị quyết, kỹ năng, phương pháp truyền đạt để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ truyền đạt các nghị quyết của Đảng tới cán bộ, đảng viên và nhân dân; đồng thời xây dựng chương trình hành động thực hiện các nghị quyết của Đảng sát với tình hình thực tế của địa phương./.

Văn Trọng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com