Tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và sự phát triển đi lên của tỉnh

09:09, 23/09/2015

Trong quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta luôn coi trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng nhằm làm cho Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đảng đã ban hành Nghị quyết Trung ương 6 (lần 2) khóa VIII về “Xây dựng chỉnh đốn Đảng”, Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”… nghiêm túc tự phê bình và phê bình, sửa chữa những sai lầm, khuyết điểm và rút ra những bài học quý giá, góp phần tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng. Chính điều này đã củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.

Là cán bộ tiền khởi nghĩa, đã 91 tuổi đời, 68 năm tuổi Đảng, được chứng kiến nhiều sự kiện lịch sử và tham gia công tác ở nhiều lĩnh vực, tôi luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, tin tưởng vào sự nghiệp đổi mới đất nước, thực hiện thành công công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Tôi cũng như mọi cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh rất vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền tỉnh nhà đạt được trong nhiệm kỳ qua. Kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục phát triển ổn định, bộ mặt từ thành thị đến nông thôn có nhiều đổi mới, đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Chúng tôi tin tưởng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX tiếp tục đề ra những quyết sách lớn trong lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội, đẩy nhanh sự nghiệp CNH-HĐH, đưa tỉnh nhà vững bước trên chặng đường hội nhập và phát triển./.

Nguyễn Khước
Cán bộ tiền khởi nghĩa ở 8/413
Trần Huy Liệu (TP Nam Định)



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com