Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động hè cho các em học sinh

08:05, 28/05/2013

Ngày 26-5, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, đã diễn ra chung khảo hội thi “Em yêu Hà Nội” và “Chỉ huy Đội giỏi” Thành phố Hà Nội năm học 2012-2013; Khai mạc hè và Tết Thiếu nhi 1-6; Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2013. Trải qua nhiều vòng thi từ cấp chi đội, liên đội, cấp quận, huyện tới cấp cụm quận, huyện, 6 đội thi tham dự chung khảo 2 hội thi là những học sinh xuất sắc, tài năng nhất được tuyển chọn từ 1.275 liên đội của thành phố tham gia.

Ảnh minh họa/Internet.
Ảnh minh họa/Internet.

Kết thúc hội thi "Em yêu Hà Nội", Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội của quận Ba Đình. Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các em học sinh gương mẫu, tích cực chấp hành Luật Giao thông đường bộ, bảo vệ môi trường, xây dựng nét đẹp trong văn hóa ứng xử, giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống Thăng Long - Hà Nội... Đối với hội thi "Chỉ huy Đội giỏi", đội của huyện Từ Liêm đã đoạt giải nhất…

Cần Thơ: Tặng 500 phần quà cho công nhân nghèo

Quỹ Tấm lòng vàng Lao động (Tổng LĐLĐ Việt Nam) phối hợp với LĐLĐ Thành phố Cần Thơ vừa tổ chức chương trình “Ngày vì công nhân nghèo” năm 2013.

Tại chương trình, công nhân được các bác sỹ khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, phát thuốc miễn phí và nhận được 500 phần quà, mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng từ đơn vị tài trợ (khách sạn Anh Đào). Chương trình này thể hiện sự quan tâm, chăm lo một cách thiết thực của tổ chức công đoàn và xã hội đối với đời sống công nhân lao động nghèo trên địa bàn thành phố nhân “Tháng công nhân” 2013.

Đắc Nông: Trồng mới hơn 16 nghìn ha rừng

Theo báo cáo của Sở NN và PTNT tỉnh Đắc Nông, từ năm 2004 đến nay, tỉnh này đã huy động các nguồn đầu tư trồng được hơn 16 nghìn ha rừng. Trong đó, diện tích rừng do người dân trồng hơn 5.800ha, rừng do các doanh nghiệp Nhà nước trồng 5.000ha, rừng do doanh nghiệp tư nhân trồng hơn 5.100ha và rừng trồng từ chương trình 661 là 450ha. Tuy nhiên, cũng theo đánh giá của Sở NN và PTNT Đắc Nông, hiện nay do hiệu quả kinh tế từ rừng trồng thấp hơn các loại cây trồng khác như cà phê, cao su, hồ tiêu, nên việc vận động doanh nghiệp và người dân trồng rừng đang gặp khó khăn./.

Theo qdnd.vn
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com