Huy động hơn 2,3 tỷ đồng thiện nguyện từ Giải golf Vì trẻ em Việt Nam

08:04, 17/04/2022

Tối 16/4, Ban Tổ chức Giải golf Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 15 tổ chức Gala công bố và trao giải cho các golf thủ có thành tích xuất sắc sau nửa ngày tranh tài. Giải đã huy động được hơn 2,3 tỷ đồng tiền mặt và nhiều hiện vật khác từ các nhà tài trợ hảo tâm và golf thủ.

Các golf thủ tham gia tranh tài tại Giải golf Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 15.
Các golf thủ tham gia tranh tài tại Giải golf Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 15.

Với sự tham dự hào hứng của gần 240 golf thủ đến từ các cơ quan, tổ chức ngoại giao trong nước và quốc tế cùng đông đảo doanh nhân, nhà đầu tư nước ngoài… giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Theo ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban Tổ chức Giải, hai tuần vừa qua, cả nước rộn ràng hình ảnh các em học sinh quay trở lại trường học sau bao ngày phải học trực tuyến do dịch bệnh Covid-19. “Chúng ta ngày hôm nay cùng nhau tụ hội trong một sự kiện cũng mang đầy ý nghĩa, góp phần vào sự phát triển của thế hệ tương lai và nền giáo dục nước nhà”, ông nói.

Ông Minh cho biết, mặc dù khởi đầu giải hôm nay, thời tiết không được thuận lợi, mưa rào rất to làm lễ khai mạc có chút chậm lại. Tuy nhiên Ban Tổ chức vô cùng xúc động khi gần như tất cả gần 240 golf thủ đã có mặt tại sân. "Nhiều golf thủ chia sẻ với tôi họ đến với giải bởi tính nhân văn và mục đích thiện nguyện của giải nên dù có thời tiết mưa gió vẫn quyết tâm đi. Thật may mắn sau đó các golf thủ đã có một ngày chơi giữa thời tiết mát mẻ, gió nhẹ lý tưởng", ông Minh chia sẻ. 

Thông tin quan trọng được công bố tại buổi lễ là giải đấu năm nay đã quyên góp được số tiền tài trợ hơn 2,3 tỷ đồng.

Ban Tổ chức cam kết, toàn bộ khoản tiền sẽ được Báo Đầu tư và Quỹ Khuyến học Việt Nam trực tiếp chuyển tận tay tới các học sinh, sinh viên nghèo theo đúng quy chế và tiêu chí của Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Ngay tại buổi Gala, ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban Tổ chức Giải đã trao cho Giám đốc Quỹ Khuyến học Việt Nam 300 triệu đồng, tài trợ kinh phí cho Chương trình học bổng khuyến học và hỗ trợ công tác khuyến học từ Quỹ Học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”./.

Theo Báo Nhân Dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com