Theo dự kiến, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ hội quân cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam tại UAE vào ngày 2-6. Dù đang thi đấu cho Câu lạc bộ (CLB) Cezero Osaka (Nhật Bản) và ít có thời gian tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam nhưng Văn Lâm vẫn được xem là sự lựa chọn số 1. Tuy nhiên, mới đây HLV Park Hang-seo đã buộc phải loại Văn Lâm ra khỏi danh sách đội tuyển do cầu thủ này đã tiếp xúc gần với một thủ môn nhiễm Covid-19 của Cezero Osaka. Rất may, trước đó HLV Park Hang-seo đã gọi bổ sung thủ môn Văn Hoàng. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn có 3 thủ môn là Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng.

 Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh: VFF
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh: VFF

Một tin vui đã đến với đội tuyển Việt Nam khi trụ cột Đoàn Văn Hậu đã hoàn toàn bình phục chấn thương, có được thể trạng tốt nhất để sẵn sàng bước vào thi đấu. Chia sẻ sau buổi tập mới nhất của đội tuyển Việt Nam, Văn Hậu cho biết: “Hiện tại tôi đã tập luyện trở lại cùng đội tuyển. Tôi luôn luôn chờ đợi sẽ có cơ hội được ra sân thi đấu. Đầu gối của tôi đã ổn định, việc tôi thường xuyên quấn băng là để giúp tôi có sự tự tin do vừa mới trở lại sau chấn thương. Thời gian tới, tôi sẽ không cần đến nó nữa”.

Tại buổi tập mới đây, HLV Park Hang-seo đã dành trọng tâm cho nội dung thi đấu đối kháng nhằm lựa chọn nhân sự sẽ được thử nghiệm trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Jordan vào lúc 23 giờ 45 phút (giờ Việt Nam) ngày 31-5. Đây là trận đấu mang tính chất nội bộ phục vụ chuyên môn cho ban huấn luyện hai đội tuyển, do vậy trận đấu sẽ diễn ra trên sân không khán giả và không có hoạt động tác nghiệp của báo chí.

Theo qdnd.vn