VÐV Nguyễn Thanh Phúc đoạt HCB Giải đi bộ vô địch châu Á năm 2013

08:03, 12/03/2013

Tại Giải đi bộ vô địch châu Á năm 2013 đang diễn ra tại Nô-mi (Nhật Bản), điền kinh Việt Nam đã có thành tích quốc tế đầu tiên trong năm 2013 khi nữ VÐV Nguyễn Thanh Phúc (trong ảnh) giành HCB.

Thanh Phúc thi đấu ở nội dung đi bộ 20 km và đã xuất sắc vượt qua các đối thủ mạnh của Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc với chiến thuật hợp lý và độ dẻo dai của mình và về đích với thời gian 1 giờ 35 phút 26 giây, ngay sau người về nhất là VÐV Ô-tô-si Ku-mi của nước chủ nhà. Năm 2012, Nguyễn Thanh Phúc cũng là VÐV của Việt Nam có được vé chính thức tham dự Ô-lim-pích Luân Ðôn 2012.

Ðội tuyển bóng đá Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015

Chiều 11-3, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã tập trung tại khách sạn La Thành (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận đấu trên sân khách với đội tuyển Hồng Công (Trung Quốc) trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng loại Giải bóng đá ASIAN Cup 2015 vào ngày 22-3. Dưới sự chỉ đạo của quyền HLV trưởng Hoàng Văn Phúc, trong ngày đầu tiên, các tuyển thủ đã nghe phổ biến nội quy sinh hoạt tập luyện cũng như kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu. Trong số các tuyển thủ tập trung chiều qua, vẫn còn thiếu thủ môn Thanh Bình, tiền vệ Quốc Anh, Phạm Nguyên Sa do đội SHB Ðà Nẵng phải thi đấu tại AFC Cup 2013 ngày 13-3. Từ ngày 12-3, đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện hai buổi/ngày tại sân Trung tâm đào tạo trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Thanh Vũ đoạt chức vô địch quốc gia đua xe mô-tô hệ chuyên nghiệp

Giải đua xe mô-tô 125-135 phân khối hệ chuyên nghiệp Cúp vô địch quốc gia vòng ba năm 2013 do Liên đoàn Xe đạp - Mô-tô thể thao Việt Nam phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ðác Lắc tổ chức vừa kết thúc tại TP Buôn Ma Thuột (Ðác Lắc) ngày 10-3. Tham dự, có 24 tay đua đến từ các CLB thuộc các tỉnh, thành phố khu vực phía nam. Sau khi thi đấu vòng loại và bán kết, các tay đua Nguyễn Huỳnh Lương và Nguyễn Thanh Vũ (CLB Duy Thái Racing Boy của TP Hồ Chí Minh), Ðỗ Chí Khai (CLB Thái Lan Khanh của Vĩnh Long), Nguyễn Bá Thành đã lọt vào vòng đua chung kết. Vòng chung kết, các tay đua phải chạy 10 vòng, mỗi vòng 400 m. Kết quả, Nguyễn Thanh Vũ đã giành chức vô địch, Nguyễn Huỳnh Lương xếp thứ hai và Nguyễn Bá Thành về thứ ba.

Kết quả bốc thăm bán kết Cúp FA

Chiều 11-3, Liên đoàn bóng đá Anh tổ chức lễ bốc thăm cho vòng bán kết FA Cup. Theo đó, nếu vượt qua được Chen-xi ở trận đá lại tứ kết diễn ra trên sân Xtam-phót Brít, đội Man-che-xtơ Iu-nai-tít (M.U) sẽ gặp đội bóng cùng thành phố là Man-che-xtơ Xi-ti. Trong trường hợp, M.U thất bại và bị loại sau trận đấu đó thì đội Chen-xi sẽ gặp Man-che-xtơ Xi-ti. Trận bán kết còn lại cũng sẽ diễn ra giữa những đội bóng tương đương nhau: Uy-gân Át-le-tích sẽ gặp đội thắng trong trận đá lại giữa Min-uên và Blách-bơn Rô-vơ. Các trận bán kết đều diễn ra trên sân Oem-blây vào ngày 13 và 14-4.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com