Hội nghị lần thứ 38 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII

08:09, 15/09/2015

Chiều 14-9-2015, BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVIII đã tổ chức hội nghị lần thứ 38 thông qua Đề án bầu Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đồng chí Nguyễn Khắc Hưng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Dự hội nghị còn có các đồng chí: Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đoàn Hồng Phong, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban TVTU, BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVIII.

Đồng chí Nguyễn Khắc Hưng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu kết luận hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Khắc Hưng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu kết luận hội nghị.

Hội nghị đã nghe đồng chí Bùi Xuân Đức, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trình bày đề án bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Theo đó, về tiêu chuẩn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng phải đảm bảo một số tiêu chuẩn như: Trung thành với lý tưởng của Đảng, có phẩm chất chính trị vững vàng; có lối sống trong sạch, lành mạnh, trung thực; có tinh thần phê bình và tự phê bình; là những đồng chí tiêu biểu, đại diện cho trí tuệ của Đảng bộ, có khả năng đóng góp vào các quyết định của Đại hội, có khả năng tiếp thu những vấn đề của Đại hội để triển khai tổ chức, cụ thể hóa vào ngành, lĩnh vực được phân công, phụ trách ở địa phương, đơn vị mình công tác. Về số lượng, Đoàn đại biểu của tỉnh gồm 22 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết. Trên cơ sở về số lượng, tiêu chuẩn, cơ cấu, các đồng chí trong BCH Đảng bộ tỉnh đã tiến hành bỏ phiếu thông qua Đề án bầu Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ của BCH Đảng bộ tỉnh khoá XVIII, rà soát lại công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Đây là phiên họp cuối của BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVIII, vì vậy đồng chí mong rằng, các đồng chí trong BCH được bầu tái cử nhiệm kỳ tới cùng với BCH khóa XIX tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Những đồng chí được nghỉ theo chế độ, hoặc không tham gia BCH khoá XIX tiếp tục công tác sẽ phát huy tốt kinh nghiệm công tác, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh./.

Tin, ảnh: Thanh Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com