Đảng uỷ Khối Các cơ quan tỉnh quán triệt Nghị quyết Hội nghị BCH Trung ương Đảng lần thứ 7 (khoá XI)

08:08, 05/08/2013

Ngày 2-8-2013, Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 BCH Trung ương Đảng (khoá XI) và Nghị quyết số 22-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh (khoá XVIII) về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tư tưởng trong tình hình hiện nay” đến đội ngũ cán bộ chủ chốt, bí thư, phó bí thư các TCCS Đảng trực thuộc.

Các đại biểu đã được quán triệt, triển khai 5 chuyên đề Nghị quyết Trung ương 7 (khoá XI) và Nghị quyết số 22-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh khoá XVIII về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tư tưởng trong tình hình hiện nay”. Ngoài ra, hội nghị cũng được nghe một số nội dung như việc thực hiện chủ trương quy hoạch BCH Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước nhiệm kỳ 2016-2021 và các nhiệm kỳ tiếp theo; công tác sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Hội nghị cũng đã thảo luận thông qua Chương trình hành động của Đảng bộ Khối thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI).

Theo kế hoạch của Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối, sau hội nghị cán bộ chủ chốt, các TCCS Đảng trong Khối tổ chức hội nghị quán triệt triển khai thực hiện các Nghị quyết Trung ương 7 (khoá XI) và Nghị quyết 22 của BCH Đảng bộ tỉnh đến toàn thể cán bộ, đảng viên, thời gian hoàn thành trước ngày 10-9-2013. Ban Thường vụ các hội, đoàn thể trong Khối tổ chức học tập, nghiên cứu, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khoá XI) cho đoàn viên, hội viên bằng những hình thức phù hợp./.

Hoài Phương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com